Quang Hải ký hợp đồng dài hạn, chuẩn bị sang Pháp chơi bóng

Thể thao, Thể thao trong nước | 08:05:00 24/06/2022

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận visa lao động và chuẩn bị sang Pháp gia nhập đội bóng mới với bản hợp đồng dài hạn.

Nguyễn Quang Hải sẽ sang Pháp chơi bóng. (Ảnh: FBNV)

Người đại diện Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn thông báo cầu thủ của mình đã nhận visa lao động và chuẩn bị sang Pháp gia nhập đội bóng mới với bản hợp đồng dài hạn. Cầu thủ sinh năm 1997 có thể sẽ rời Việt Nam trong tuần này, nhưng chưa ấn định thời gian cụ thể.

“Quang Hải sau khi ký hợp đồng dài hạn với CLB vào cuối tuần trước thì hôm nay, cậu ấy đã hoàn thành thủ tục và nhận visa lao động. Sau khi quay lại Pháp, Quang Hải sẽ thực hiện thủ tục cuối cùng là kiểm tra sức khỏe. Danh tính CLB Pháp cũng sẽ sớm được công bố” – Người đại diện của Quang Hải viết trên trang cá nhân.

Nhiều khả năng, bến đỗ mới của Nguyễn Quang Hải sẽ là một đội bóng đang thi đấu tại Ligue 2 của Pháp. Tiền vệ này được đồn đoán sẽ khoác chiếc áo số 19 quen thuộc giống như ở ĐT Việt Nam và Hà Nội FC.

Trước khi sang châu Âu chơi bóng, Nguyễn Quang Hải đã thi đấu 6 mùa giải chuyên nghiệp cùng Hà Nội FC, ghi 35 bàn thắng sau 126 trận đấu, giành 3 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia, 3 Siêu Cúp Quốc gia và được trao danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2018.

Ở các cấp độ đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Quang Hải là trụ cột trên hành trình tham dự U20 World Cup 2017, giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, HCV SEA Games 2019 và vào tới cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam