Biệt thự hạng sang, trải nghiệm đáng sống giữa lòng thủ đô

TNV - Biệt thự là nơi mà các đại gia, doanh nhân thành đạt lựa chọn làm nơi “an cư lạc nghiệp”. Theo đó, giá thành cũng chỉ là một yếu tố nhỏ, điều mà giới thượng lưu quan tâm hơn cả chính là không gian sống và những tiện ích đi kèm. Thảo Viên Villas là nơi đáp ứng được những tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất của họ.

Mang đến những giá trị khác biệt

Các dự án biệt thự hạng sang đã phát triển ở thủ đô hàng chục năm qua, với mục tiêu hướng tới những khách hàng dư dả tài chính. Hàng loạt dự án đã được triển khai tại các quận nội thành. Tuy nhiên, vì quỹ đất không lớn nên chủ đầu tư thường cân đo đong đếm để thực hiện những căn villa có diện tích vừa phải, bỏ qua những yếu tố như không gian ngoài nhà cho cư dân.

Biệt thự Thảo viên Villas hòa mình vào thiên nhiên đáp ứng tiêu chí sống xanh của cư dân

Thực tế, nếu dạo quanh một số dự án biệt thự tại các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, điểm dễ nhận thấy là những ngôi nhà thiếu không gian xung quanh. Với những căn biệt thự có diện tích rộng vừa phải, chủ đầu tư sẽ thường bố trí khoảng sân đủ để đặt thêm một số loại cây bonsai hoặc để xe hơi. Mang đặc trưng của những biệt thự liền kề trong phố, những căn villa này có sân vườn nhỏ hoặc bỏ qua sân vườn. 

Mặt khác, các tiện ích đi kèm cũng bị hạn chế hoặc không có như: công viên nội khu nhỏ, cách xa các trung tâm thương mại và các siêu thị, không có bể bơi hoặc phòng gym… Đây là điều người mua phải chấp nhận khi mua biệt thự ở những khu vực có mật độ dân cư cao. 

Ngược lại với những căn biệt thự nội đô nhỏ nhắn, ít hoặc thậm chí không có tiện ích, tại dự án Thảo Viên Villas, chủ đầu tư muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ về không gian sống với những căn biệt thự rộng rãi, với khoảng sân vườn rộng lớn tràn đầy sắc xanh cùng hàng ngàn tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, thể hiện được đẳng cấp thượng lưu của chủ nhà. Được biết, Thảo Viên Villas nằm trong khu đô thị Hinode Royal Park có quy mô 146.8ha thuộc huyện Hoài Đức, nơi có tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng bậc nhất hiện nay. 

Với thiết kế sân vườn rộng cùng những hàng cây xanh mát gia đình có thể tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, quây quần bên nhau mỗi cuối tuần

Không gian xây dựng là thế mạnh của Thảo Viên Villas, mỗi căn biệt thự ở đây có diện tích từ 200 đến 409m2, đảm bảo cho mỗi căn đều có sân vườn rộng, tạo không gian xanh mát, chủ nhà được tự tay chăm sóc khu vườn mỗi ngày, hay có thể tổ chức các bữa tiệc nướng, là nơi để cả gia đình quây quần những buổi cuối tuần nghỉ ngơi thư giãn. Ngoài ra, mỗi căn villa đều có thiết kế ban công rộng, gia chủ có thể trồng thêm cây xanh, đặt thêm nội thất để có thể ngồi thưởng thức trà chiều, ăn miếng bánh, ngắm hoàng hôn hòa mình vào thiên nhiên.

Biệt thự Thảo Viên được thiết kế tối ưu để đón gió trời, với cửa chính và cửa sổ là những mảng kính lớn sẽ tận dụng ánh sáng tự nhiên để mang đến không gian thoáng đãng, tận dụng sinh khí của đất trời. Phong thủy cũng là yếu tố cần lưu tâm, với “minh đường tụ thủy”, Thảo Viên Villas sở hữu vị trí gần hồ trung tâm đón những dòng khí mát lành, mang đến thủy khí giúp gia chủ vượng tài, vượng lộc.

Tiện ích đẳng cấp hoàng gia

Ngoài việc là biệt thự đẳng cấp ưu tiên không gian cá nhân, Thảo Viên Villas còn mang đến cho khách hàng những tiện ích 5 sao khi thừa hưởng hàng loạt tiện ích nội khu và cả chuỗi tiện ích “all in one” của đại đô thị Hinode Royal Park với không gian sống và dịch vụ chất lượng. Cư dân chẳng cần đi đâu xa khi ngay trong khu đô thị đã có đầy đủ cơ sở vật chất cho một cuộc sống hiện đại và lành mạnh.

Thảo Viên Villas sở hữu hệ thống tiện ích “all in one” chuẩn 5 sao của đại đô thị Hinode Royal Park đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân

Tại Thảo Viên Villas, cư dân dễ dàng tìm được hệ thống sân tập thể thao, phòng tập gym, yoga, vườn thiền, hồ bơi đạt chuẩn olympic… Nếu muốn gặp mặt bạn bè để mua sắm, ăn uống, vui chơi thì hệ thống quán bar, nhà hàng, khu sân vườn BBQ trong khuôn viên dự án sẵn sàng phục vụ; shophouse trải dài tới 6km, là thiên đường shopping cho mọi khách hàng.  

Với mục đích mang đến không gian sống xanh, lành mạnh cho cư dân, đại đô thị Hinode Royal Park còn sở hữu công viên trung tâm rộng 6ha với hồ nước điều hòa không khí, sân chơi trẻ em rộng 2.000m2 giúp phụ huynh bớt đi nỗi lo tìm địa điểm picnic hay chỗ chơi cho con mỗi dịp cuối tuần.

Ngoài ra, hệ thống đường nội khu có chiều rộng lên tới 30m, cùng vỉa hè rộng đáp ứng nhu cầu đi lại cho các loại phương tiện, đi bộ dạo phố của cư dân. Hai bên đường được bố trí trồng cây xanh, thảm cỏ, cây hoa tạo cảm giác xanh mát trong những ngày nắng hè. 

Sở hữu hệ thống tiện ích hoàng gia đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, Thảo Viên Villas được đánh giá mang đến những giá trị khác biệt so với những dự án cùng phân khúc trong nội đô. Thảo Viên Villas cùng đẳng cấp 5 sao, xứng đáng với từng xu khách hàng bỏ ra để sở hữu.

 

 Thông tin chi tiết:

- Chủ đầu tư: Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

- Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

- Website: hinoderoyalpark.com.vn

- Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Diamond Homes.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam