Ford Ranger Wildtrak 2022 lộ ảnh tại Việt Nam, gây bất ngờ với trang bị tiện nghi và an toàn đầy đủ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 21:11:56 30/06/2022

Những hình ảnh chụp nội thất bị rò rỉ của Ford Ranger Wildtrak 2022 sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì chẳng hề kém cạnh so với xe bán tại Thái Lan.

Theo dự kiến, Ford Ranger 2022 sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào cuối quý III, đầu quý IV năm nay. Những thông tin về "vua bán tải" Ford Ranger 2022 dành cho thị trường Việt Nam cũng đã sớm được hé lộ thông qua hình ảnh xe chạy thử trên các tuyến đường Hải Dương, Hải Phòng. 

Ford Ranger Wildtrak 2022 lộ thêm hình ảnh tại Việt Nam.

Ford Ranger Wildtrak 2022 lộ thêm hình ảnh tại Việt Nam (ảnh: Khanh Tran)

Mới đây, lại có thêm những hình ảnh chi tiết hơn của Ford Ranger 2022 bản Wildtrak cao cấp. Điều gây bất ngờ cho nhiều người chính là những trang bị tiện nghi và an toàn có trên "vua bán tải" này.

Cụ thể, qua một số hình ảnh mới chụp nội thất của Ford Ranger Wildtrak 2022, có thể thấy phiên bản này sẽ có phanh tay điện tử, núm xoay chuyển cầu, nút bấm chuyển chế độ lái, màn hình giải trí thiết kế dọc kích thước 12 inch và điều hoà tự động 2 vùng. Trên gương chiếu hậu cũng có camera của hệ thống camera 360 độ quanh xe.

Nội thất bên trong Ford Ranger Wildtrak 2022 đầy đủ không kém gì xe bán tại Thái Lan.

Nội thất bên trong Ford Ranger Wildtrak 2022 đầy đủ không kém gì xe bán tại Thái Lan (ảnh: Khanh Tran)

Có vẻ như Ford Ranger Wildtrak 2022 ở Việt Nam sẽ có đầy đủ các trang bị tiện nghi và an toàn không thua kém gì xe đang được bán tại Thái Lan. Ở thời điểm này, khách hàng trong nước hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng Ford Ranger Wildtrak 2022 tại Việt Nam sẽ có đủ các trang bị như hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo va chạm khi lùi chuồng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phanh tự động tích hợp phát hiện người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước đi kèm hỗ trợ phanh, cảnh báo chệch làn đường, phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ phanh khi lùi, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, cảm biến khoảng cách phía trước và 7 túi khí.

Mặc dù Ford Việt Nam chưa công bố nhưng nhiều khả năng Ranger Wildtrak 2022 sẽ được trang bị động cơ dầu 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4WD. Ngoài ra, Ford Ranger Wildtrak 2022 tại Việt Nam cũng sẽ có 6 chế độ lái, bao gồm Normal, Economy, Towing, Slippery, Mud và Sand.

Cách đây không lâu, giới tư vấn bán hàng đã bắt đầu hé lộ giá dự kiến của Ford Ranger 2022 để chào khách đặt cọc và hứa hẹn rằng mức giá này sẽ rất sát với giá bán chính thức của mẫu bán tải này. Theo đó, giá xe Ford Ranger 2022 sẽ dao động từ 648 - 985 triệu đồng dành cho 6 phiên bản, bao gồm XL 4x4 MT, XLS 4x2 MT, XLS 4x2 AT, XLS 4x4 AT, Limited 4x4 AT và Wildtrak 4x4 AT.

Phụng Thiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam