Thiên đường mua sắm ngay thềm nhà - chuẩn sống căn hộ mới của cộng đồng tinh hoa

Bất động sản | 07:59:45 29/06/2022

Giới tinh hoa khi lựa chọn nhà ở sẽ cân nhắc đến nhiều yếu tố, trong đó nổi bật là không gian, cộng đồng và sự tiện lợi.

“Giới tinh hoa” (elite) - theo như tác giả C. Wright Mills, nhà xã hội học người Mỹ mô tả trong cuốn “The Power of Elite” (Tạm dịch: Giới tinh hoa quyền lực) - là khái niệm chỉ tầng lớp những người có quyền thế, nắm giữ khối tài sản lớn, sở hữu các đặc quyền, đặc lợi, hoặc những người có chức vị, trình độ chuyên môn cao. Họ được xem là tầng lớp tinh anh, thành phần trí thức, ưu tú của xã hội.

Có “an cư” thì mới “lạc nghiệp”, đây vốn là mục tiêu của mọi tầng lớp trong xã hội và giới tinh hoa cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, cộng đồng tinh hoa có một điểm chung khi tìm nơi “an cư” cho mình, đó là hướng đến một giá trị lý tưởng. Sự “lý tưởng” này không chỉ nằm ở không gian sống mà kèm theo những giá trị cộng đồng xứng tầm, với những người có chung triết lý sống, phông văn hóa và cách thức hưởng thụ, qua đó góp phần tạo ra những khu vực sống động, sầm uất hàng đầu quốc gia và thậm chí là cả quốc tế.

Cộng đồng tinh hoa tri thức luôn tìm kiếm không gian sống lý tưởng. Nguồn: shuttershock

Thực tế, nhu cầu được sinh sống trong môi trường tốt từ lâu đã trở thành xu hướng và hình thành trên thế giới với các khu vực nổi tiếng như Beverly Hills, Rockefeller Center (Mỹ); Peak (Hong Kong); Gangnam (Hàn Quốc)… Còn tại Việt Nam hay cụ thể là thành phố sáng tạo Thủ Đức (TP.HCM) cũng đang vươn mình lột xác, trở thành một thiên đường sống lý tưởng dành cho cộng đồng tinh hoa.

Tâm điểm của sự thay đổi ấy phải kể đến Khu thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp King Crown Infinity - dự án của đơn vị phát triển BCG Land, trực thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (Hose: BCG).

Dự án tọa lạc tại hai mặt tiền đường Võ Văn Ngân và đường Nguyễn Bá Luậtvới mục tiêu tái định nghĩa chuẩn sống căn hộ cao cấp cùng  hệ thống tiện ích đặc quyền dành cho cư dân.

King Crown Infinity – dự án tái định nghĩa chuẩn sống căn hộ cao cấp tại Trung tâm TP Thủ Đức. Nguồn: BCG Land

Thiên đường mua sắm ngay thềm nhà - thỏi nam châm hút cộng đồng cư dân tinh hoa 

Dịch Covid-19 những năm qua đã trở thành một rào cản ngăn trở tầng lớp trung và thượng lưu tiếp cận những kinh đô mua sắm tại nước ngoài. Ở chiều hướng ngược lại, nhu cầu mua sắm hàng hiệu và thương hiệu quốc tế vẫn đang tăng cao (theo số liệu từ tập đoàn tư vấn RBNC năm 2021) dẫn đến việc các nhãn hàng xa xỉ tiếp tục tìm cách đổ bộ vào những đô thị lớn tại Việt Nam.

Về cơ bản, cộng đồng trí thức thượng lưu khi lựa chọn nơi sinh sống sẽ không chỉ cân nhắc về không gian mà còn cả sự tiện lợi. Thời gian là vàng bạc, điều này sẽ càng đúng với những người thuộc thành phần ưu tú trong xã hội.

Với tiêu chí ấy, King Crown Infinity là một lựa chọn hoàn hảo khi phát triển theo hướng hình thành nên tổ hợp đa tiện ích với mô hình “All in one” trong một hệ sinh thái hoàn chỉnh phục vụ cuộc sống. Nó đáp ứng xu hướng “one-stop shopping” - hay “mua sắm một điểm đến” - đang rất thịnh hành và tiềm năng ở cả Việt Nam lẫn các quốc gia trên thế giới, khi tất cả những dịch vụ dành cho cư dân từ mua sắm, ẩm thực cho đến giải trí được gói gọn tại khối đế trung tâm thương mại cao tới 6 tầng.

Không gian bên trong khối đế thương mại tại King Crown Infinity. Nguồn: BCG Land

Sở hữu diện tích lên tới 14.000m2 nối liền với tổ hợp căn hộ cao cấp dành cho cư dân tinh hoa, khối đế thương mại của King Crown Infinity có thể được ví như biểu tượng phồn hoa giữa trung tâm TP Thủ Đức.

Diện tích ấy đủ để luôn đảm bảo sức chứa cũng như sự thoải mái trong trải nghiệm cho không chỉ cư dân mà cả những khách hàng ghé thăm, mang đến không gian thoáng đãng, trong lành mà vẫn đảm bảo được sự nhộn nhịp của một đô thị sầm uất.

Với tiềm năng của mình, khối đế thương mại của King Crown Infinity là một điểm đến đầy thu hút với nhiều thương hiệu F&B lớn từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… cũng như các hãng thời trang, hàng tiêu dùng cao cấp trên thế giới, qua đó trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi cư dân ngại đi xa nhưng vẫn cần một nơi để mua sắm, giải trí, đồng thời góp phần nâng tầm khu vực, mang lại niềm tự hào cho những cư dân sinh sống tại đây.

Cộng hưởng cùng những ưu điểm nổi bật của khối đế thương mại, căn hộ cao cấp King Crown Infinity hứa hẹn trở thành một trong những khu vực sầm uất nhất tại trung tâm TP.Thủ Đức, mang đến triển vọng đầu tư sinh lời bền vững cho những chủ nhân danh giá đặc biệt là trong bối cảnh tình hình tài chính có nhiều biến động hiện nay.

Với chính sách thanh toán hấp dẫn được chủ đầu tư đưa ra, khách hàng sẽ chỉ cần trả 15% đã có thể được nhận nhà, đồng thời được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ kèm theo lãi suất ưu đãi 0% trong 24 tháng, và 0% phí trả nợ trước hạn. King Crown Infinity được bảo lãnh bởi các ngân hàng BIDV, VietinBank, VPBank, Vietcombank, MB Bank cùng với các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại khu đô thị sáng tạo phía Đông TP.HCM.

Thông tin chi tiết về dự án tại website: www.kingcrowninfinity.com.vn.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam