CHÍNH THỨC! Ozil chấm dứt hợp đồng với Fenerbahce sau 4 tháng 'biệt tăm'

Thể thao | 13:55:00 12/07/2022

Mới đây, hợp đồng của Mesut Ozil tại Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc sau gần 4 tháng không thi đấu cho Fenerbahce.

Theo các báo cáo, hợp đồng của Mesut Ozil tại Fenerbahce đã bị phá bỏ mặc dù thời hạn còn tới 2 năm, khiến anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè này.

Cựu tiền vệ của Arsenal, Ozil đã không ra sân cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ kể từ ngày 20/3 vì các vấn đề liên quan đến thể lực cũng như những chuyện bên lề.

Ozil bị đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ thanh lý hợp đồng vì nhiều lý do

Dưới thời huấn luyện viên mới Jorge Jesus, tiền vệ người Đức bị loại khỏi đội hình. NTV Spor đã tuyên bố rằng Ozil đã không được "ân xá" sau những rắc rối của anh từ mùa giải trước, cùng với việc cầu thủ này đã bỏ lỡ các buổi tập trước mùa giải của Fenerbahce.

Cầu thủ 33 tuổi đã rời Arsenal vào tháng 1/2021 để chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng phong độ thi đấu không ổn định đã khiến Ozil phải tập luyện một mình và dần đánh mất sự nghiệp.

Ozil đã chơi 36 trận cho Fenerbahce, ghi 8 bàn và 3 kiến tạo

Đầu mùa Hè này, Ozil khẳng định vẫn muốn cống hiến cho câu lạc bộ bất chấp tương lai còn nhiều bất ổn. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức lại hủy theo dõi Fenerbahce trên mạng xã hội.

Khi tiếp quản đội bóng, tân huấn luyện viên Fenerbahce đã chia sẻ về việc gạch tên Ozil ra khỏi đội hình: "Cậu ấy có thời gian, không gian riêng của mình. Ozil có một khoảng thời gian đẹp ở Thổ Nhĩ Kỳ, không ai có thể chối bỏ điều đó. Nhưng kỷ nguyên Mesut Ozil đã chấm hết."

Jesus cho rằng Ozil đã không còn phù hợp với triết lý của đội bóng

Người đại diện của Ozil, Erkut Sogut nói Sportsmail: "Giờ Ozil trưởng thành hơn, thoải mái hơn. Anh ấy còn 2 năm nữa trong hợp đồng và muốn tiếp tục ở lại Fenerbahce, anh ấy không muốn đi đâu cả. Tuy nhiên, huấn luyện viên đã không cho anh ấy cơ hội, họ đã tranh cãi và không tìm được tiếng nói chung. Nhưng Ozil là người chuyên nghiệp, anh ấy biết điều gì đang xảy ra."

Sogut là người khá uy tín trong giới đại diện thể thao

Hiện tại, Mesut Ozil được cho là đang bến đỗ mới để duy trì sự nghiệp của mình tại Thổ Nhĩ Kỳ, với các báo cáo cho thấy người đại diện của Ozil đang liên hệ với Istanbul Basaksehir.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam