Vừa nhận lời cầu hôn của Chủ tịch Hà Nội FC, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ẵm cúp ở giải Golf

Sao trẻ | 16:13:00 12/07/2022

Sau khi được Chủ tịch CLB Hà Nội cầu hôn, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã giành giải thưởng tại Golf Strong Việt Nam

Theo một số nguồn tin, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vừa được thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn tại một khu nghỉ dưỡng hạng sang nổi tiếng ở Đà Nẵng. "Cậu út" nhà Bầu Hiển đã nhận được cái gật đầu của cô nàng sinh năm 1996 này.

Đỗ Mỹ Linh nóng bỏng trên sân Golf.

Chỉ ít ngày sau khi nhận lời cầu hôn của Vinh Quang, Đỗ Mỹ Linh đã đồng hành cùng top 38 thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam và cùng tham dự giải GOLF STRONG NARA BÌNH TIÊN 2022.

Cô xuất sắc đoạt giải nhì.

Đỗ Mỹ Linh đã vượt qua nhiều đàn chị để đoạt giải Nhì bảng Lady giải "Golf Strong Việt Nam" với thành tích khá ấn tượng là -8 gậy, đây cũng là lần cô đầu đạt "best score".

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: "Chả mấy khi vừa xinh vừa uýnh hay. Âm 8 gậy và có 1 chú birdie, giật ngay cái cúp đầu đời tại giải Golf Strong. Sân golf đẹp, thời tiết chiều lòng người, bạn golf thì vừa xinh vừa dễ thương. Một trải nghiệm quá tuyệt vời".

Lộ diện sau thông tin được Chủ tịch CLB Hà Nội cầu hôn, Đỗ Mỹ Linh toả sáng trên sân golf. Mỹ Linh ghi điểm bởi gu ăn mặc thanh lịch nhưng vẫn gây ấn tượng khi tham gia hoạt động thể thao ngoài trời.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 cao 1,71m và sở hữu số đo ba vòng lý tưởng là 87-61-94. Hoa hậu Việt Nam 2016 rất nhiêu thích Marathon, Golf và đặc biệt là bóng đá. Cô đạt nhiều danh hiệu sắc đẹp như Top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Hoa hậu Việt Nam 2016 và Top 40 Hoa hậu Thế giới 2017.

Chi sẻ về chuyện kết hôn, Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Tôi quan niệm kết hôn là duyên số, câu chuyện của hai người, giục cũng không được. Thế nên, tôi đón nhận với tâm thế bình thường. Tôi nghĩ quan trọng là mình phải sẵn sàng và tin tưởng đối phương. Khi ấy, chuyện gì đến sẽ đến".

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam