Chi Pu mở màn loạt MV với 'Black Hickey' đầu tư siêu khủng, thời trang 'đè bẹp' âm nhạc luôn rồi!

Nhịp sống đô thị | 22:22:00 08/08/2022

Độ đầu tư hoành tráng và sang chảnh của Chi Pu luôn khiến khán giả hào hứng mỗi lần cô xuất hiện.

Tháng 8 có lẽ là tháng của nhạc Việt khi loạt nghệ sĩ tiềm năng đồng loạt cho ra mắt sản phẩm mới, không ít tân binh còn debut gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả ngay lập tức. Giữa bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, Chi Pu cũng đã tái xuất với MV Black Hickey siêu bắt tai. 

MV lấy cảm hứng từ việc đề cao nữ quyền và giá trị người phụ nữ

Black Hickey mang ý nghĩa là dấu vết màu đen để lại sau một nụ hôn nồng cháy, như cách cô gái trong MV muốn đánh dấu chủ quyền với người yêu. Bài hát được thực hiện bởi nhiều tên tuổi lớn trong làng nhạc như: nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác và sản xuất, thu âm bởi OnlyC Production, W/n - Hino thực hiện bản phối và Bố Thỏ Heo hòa âm phối khí. Bản audio teaser vừa tung ra đã nhận được không ít lời khen từ khán giả bởi giai điệu bắt tai, cuốn hút, lời nhạc tôn vinh nữ quyền…

Trang phục biến đổi liên tục cho thấy sự đầu tư "khủng" về mặt hình ảnh của nữ ca sĩ

Trong MV Black Hickey, Chi Pu vào vai một cô nàng luôn hấp dẫn với nửa kia của mình. Cô xuất hiện trước mặt anh ở rất nhiều nơi trong diện mạo của nhiều nhân vật khác nhau, từ nhà, văn phòng đến tụ điểm giải trí… Và dù ở đâu thì cô cũng thu hút sự quan tâm của đối phương. Qua MV, ekip muốn nhắn nhủ rằng nếu một người phụ nữ biết chăm chút cho bản thân, thay đổi, biến hoá không ngừng để luôn mới mẻ thì đó cũng là một cách khác để luôn thấy yêu mình, yêu đời.

Chi Pu với tạo hình sang chảnh và quyền quý

Phục trang của nữ ca sĩ trong MV Black Hickey cũng gây choáng ngợp bởi sự đầu tư công phu. Chi Pu quyến rũ, xinh đẹp trong nhiều set trang phục lộng lẫy, thời thượng. Sở hữu sự cuốn hút của người dẫn đầu xu hướng, dù khoác lên mình trang phục với phong cách nào thì nữ ca sĩ vẫn toát lên phong thái của siêu sao.

Liệu mái tóc "nữ hoàng Ai Cập" này có thành trend?

Sau MV mở đầu chuỗi comeback, Chi Pu và ekip tiếp tục chuẩn bị kế hoạch để ra mắt các dự án tiếp theo, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả trong thời gian tới. Nửa sau năm 2022, công chúng hẳn sẽ còn nhiều lần bị choáng ngợp bởi cô nàng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam