Căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl: Hút mắt cùng tầm nhìn nội khu triệu đô

Bất động sản | 07:50:00 09/08/2022

Một yếu tố mà những khách hàng không thể bỏ qua khi chọn mua căn hộ hiện nay chính là tầm nhìn của căn hộ. Tọa lạc tại vị trí đẹp, những căn hộ nội khu chuẩn Nhật HT Pearl sở hữu tầm nhìn triệu đô hoàn mỹ bao quát tổ hợp tiện ích chuẩn resort.

Thiết kế đề cao tính công năng

Các căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl đều sở hữu tầm nhìn đẹp từng cen-ti-mét giúp cư dân mãn nhãn ở mọi góc nhìn. Chủ nhân tương lai tận hưởng bình minh mỗi sớm mai cùng tầm view hướng ngũ hồ - núi Châu Thới, đắm chìm trong ánh đèn phố thị sầm uất cùng tầm nhìn biểu tượng phố thị Landmark 81, hút mắt tầm nhìn cùng view nội khu hướng đến tổ hợp tiện ích ấn tượng.

HT Pearl căn hộ Chuẩn Nhật nằm ở vị trí đắc địa tại khu Đông TP. HCM

Chủ đầu tư căn hộ chuẩn Nhật – HT Pearl đã hợp tác với những đối tác giàu kinh nghiệm và uy tín trên toàn thế giới. Dự án được thiết kế bởi đơn vị Kume Design Asia; vận hành bởi Tập đoàn Hoosiers; Hòa Bình thi công phần hầm; Coteccons thi công phần thân, Meinhardt tư vấn giám sát, Rankine & Hill tư vấn thiết kế kết cấu cơ điện… Nội thất bàn giao đến từ loạt thương hiệu danh tiếng như: Toto, Panasonic, Malloca, Jotun, Ariston… Không dừng lại ở đó, HT Pearl mang đến cho cư dân muôn vàn cảm xúc khi toàn bộ tổ hợp tiện ích tiện nghi của cộng đồng cư dân văn minh hiện hữu ngay trong tầm mắt.

Mãn nhãn cùng tầm nhìn nội khu đắt giá

Cuộc sống trở nên thú vị hơn khi đứng từ ban công các căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl, cư dân được thỏa sức trải nghiệm nhịp sống cộng đồng văn minh đầy tiện nghi với hồ bơi vô cực, phòng gym, yoga, khu vui chơi giải trí.... Với đa số cư dân, tầm nhìn nội khu thoáng đãng chính là yếu tố phong thủy tốt nhất giúp cho vượng khí ngôi nhà được hanh thông, đem đến tài lộc cho gia chủ.

Dự Án Căn Hộ HT Pearl Dĩ An – Kênh Thị Trường Bất Động Sản

Với tầm nhìn nội khu “triệu đô”, HT Pearl mang đến cho cư dân nhiều cung bậc cảm xúc

Với thiết kế mở hướng về thiên nhiên, các căn hộ HT Pearl đều có ban công và sân phơi rộng với tỷ lệ chiếm hơn 10% tổng diện tích, đảm bảo đủ ánh sáng và gió trời. Với tầm nhìn thoáng đãng giúp cư dân vừa được chiêm ngưỡng không gian xanh ngát từ tổ hợp tiện ích nội khu, vừa có thể ngắm nhìn những góc phố bình yên vào ban ngày, lung linh, sôi động vào ban đêm.

Dự Án HT Pearl Dĩ An Bình Dương -

HT Pearl sở hữu tầm nhìn bao quát tổ hợp tiện tích nội khu

Tầm nhìn hướng ra đường dạo bộ trên không, hồ tràn bờ ngút mắt, vườn nướng BBQ và khu vực thư giãn, yoga ngoài trời lại mang đến không gian sống phong cách “resort” nghỉ dưỡng tại gia. Tại HT Pearl, mỗi ngày cư dân có thể nhìn thấy sắc xanh ngập tràn và mặt nước sóng sánh dưới hiên nhà, tận hưởng nhịp sống thư thái trọn vẹn nhất.

Căn hộ HT Pearl – Giải quyết nỗi lo tài chính cho người trẻ

Không chỉ mang đến “view” nội khu triệu đô, HT Pearl mang đến những ưu đãi bậc nhất cho nhà đầu tư, đặc biệt là các gia đình trẻ. Thấu hiểu nỗi âu lo về tài chính của người mua, HT-Pearl hợp tác cùng ngân hàng Vietin và VP Bank áp dụng chính sách hỗ trợ đầu tư, an cư hấp dẫn.

Thay vì phải thanh toán 30% mới có thể ký hợp đồng mua bán, khách hàng chỉ cần thanh toán 9% - tương đương 250 triệu đồng. Khách hàng sở hữu HT Pearl thông qua các giải pháp hỗ trợ tài chính còn được hỗ trợ lãi vay kéo dài 24 tháng hoặc cho đến khi có thông báo bàn giao nhà. Các phương án hỗ trợ tài chính này được nhà đầu tư đánh giá cao bởi sự linh hoạt trong việc tận dụng các đòn bẩy đầu tư.

Căn hộ phong cách Nhật HT Pearl còn cung cấp đến khách hàng hình thức thanh toán theo thời gian và tiến độ xây dựng. Các phương thức thanh toán linh hoạt mở ra cơ hội sở hữu nơi an cư tiện nghi đến nhiều gia đình trẻ, chuyên gia, kỹ sư khu vực.

Đến nay, dự án căn hộ chuẩn Nhật - HT Pearl được đơn vị thi công thực hiện hoàn thiện tầng 18, đang tiến hành thi công tầng 19. Với tiến độ thi công xây dựng nhanh chóng, chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn kép Việt Nhật, HT Pearl chính là nơi an cư xứng tầm, sản phẩm đầu tư vượt trội tại khu Đông.

* Thông tin chi tiết:

Đất Xanh Miền Nam - Đơn vị triển khai dự án

Hotline: 1900 232427.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam