Roma với màu Rose tuyệt đỉnh xuất hiện dù hãng từng cho biết không sơn màu hồng cho xe Ferrari

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:49:35 13/08/2022

Tailor Made là bộ phận đã đảm nhận tạo ra chiếc siêu xe Ferrari Roma với màu hồng nhạt cổ điển. Đáng chú ý là cách đây 3 năm, Giám đốc thương mại và marketing Ferrari, Enrico Galliera từng cho biết sẽ rất "sai lầm" nếu sơn màu hồng trên xe của hãng chỉ để lấy lòng phái yếu.

Enrico Galliera, Giám đốc thương mại và marketing Ferrari đã từng chia sẻ vào năm 2019 rằng hãng không sơn ngoại thất màu hồng cho các "ngựa chồm" dù khách hàng có trả tiền bao nhiêu đi chăng nữa. Phát ngôn này đã ngay lập tức nhận được sự phản ứng mạnh mẽ của các tín đồ Ferrari. Dù vậy, trên đường phố ở Trung Quốc, Mỹ hay nhiều nước châu Âu vẫn có bóng dáng của các siêu xe Ferrari có màu sơn hồng nhưng không rõ là Ferrari đã phá lệ hay chủ xe nhờ bên thứ 3 đổi màu.

Vậy đến tháng 8 năm 2022 này, liệu trên thế giới có siêu xe Ferrari nào xuất xưởng mang bộ áo màu hồng, câu trả lời là có và người đưa ra đáp án thật trớ trêu lại chính là hãng xe Ý. Bài đăng vào ngày 7 tháng 7 năm 2022 trên trang Facebook chính chủ của Ferrari với hơn 16 triệu lượt thích đã cho thấy bộ phận cá nhân hóa của họ mới sơn cho một chiếc xe Rome với màu hồng Rose cổ điển.

Ferrari Roma với màu Rose tuyệt đỉnh xuất hiện

Roma với màu Rose tuyệt đỉnh xuất hiện dù hãng từng cho biết không sơn màu hồng cho xe Ferrari

Cận cảnh Ferrari Roma có màu hồng

Cận cảnh Ferrari Roma có màu hồng

Còn đây là nội thất của xe

Còn đây là nội thất của xe

Dù màu hồng này không đậm đà gì nhưng cũng thể hiện được cá tính riêng của người mua xe, ít nhất là họ được đáp ứng màu sắc mình yêu thích trên siêu xe chọn mua. Ngoài màu hồng nhạt, chiếc Ferrari Roma còn được bộ phận cá nhân hóa Tailor Made thể hiện chất riêng với loại da bọc trong nội thất là da Frau Saddle với màu vàng cát và còn tạo điểm nhấn với da Alcantara trong sắc cam Arancione.

Dòng siêu xe Roma được hãng xe Ferrari ra mắt cách đây 2 năm với thiết kế được đánh giá nữ tính nhất trong số các sản phẩm của hãng xe Ý tạo ra, vì thế, có lẽ Ferrari đã đồng ý cho bộ phận cá nhân hóa của mình khoác lên siêu xe 4 chỗ ngồi màu sơn Rose.

Da Alcantara trong sắc cam Arancione cũng là điểm nhấn của khoang lái xe Roma này

Da Alcantara trong sắc cam Arancione cũng là điểm nhấn của khoang lái xe Roma này

Ở tại Việt Nam hiện có 3 xe Ferrari Roma xuất hiện với 2 chiếc nhập khẩu không chính hãng, đã có biển số và chủ nhân, còn xe thứ 3 nhập chính hãng, hiện vẫn đang được trưng bày.

Hãng siêu xe Ferrari trang bị cho chiếc xe 4 chỗ ngồi Roma động cơ V8, tăng áp, dung tích 3.9 lít, tạo ra công suất tối đa 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Chiếc Coupe 2+2 mới nhất của hãng siêu xe Ferrari được kết nối với hộp số ly hợp kép 8 cấp. Những trang bị này cho phép Ferrari Roma có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 320 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam