Thẩm mỹ Quốc tế Bally đồng hành cùng Hoa hậu hoàn cầu Việt Nam

Doanh nhân | 21:03:00 13/08/2022

Ngày 10/8, tại TP Hồ Chí Minh, bà Hoàng Thùy Dương - Giám đốc truyền thông Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã ký hợp tác với cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022. Theo đó, Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ là nhà tài trợ, đồng hành và cố vấn về sắc đẹp cho các thí sinh tham dự cuộc thi. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ quốc tế Bally cũng dành tặng các gói chăm sóc sắc đẹp sau đăng quang cho Hoa hậu và các Á hậu lên tới 350 triệu đồng.

TMQT Bally – Số 1 làm đẹp công nghệ cao

Tọa lạc tại số 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà nội, 18 năm qua, Thẩm mỹ quốc tế Bally luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ cao, tiên tiến nhất trong chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng. Định vị là số 1 về Giảm béo – trẻ hóa da không phẫu thuật, TMQT Bally trở thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. TMQT Bally luôn đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất để mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước. Trong thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, TMQT Bally sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các thí sinh về cố vấn sắc đẹp để các thí sinh tự tin tỏa sáng nhất trong hành trình chạm tới vương miện cao quý.

Hàng triệu khách hàng “lột xác” thành công với TMQT Bally

Trên con đường đồng hành cùng nhan sắc Việt, điều khiến Thẩm Mỹ Quốc Tế Bally tự hào nhất chính là mang đến màn “lột xác” diện mạo cho hàng triệu phái đẹp Việt Nam, giúp khách hàng trở nên tự tin, hạnh phúc và thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống, trong đó có phải kể đến loạt sao hạng A như NSND Lê Khanh, NSND Lan Hương, NSƯT Chiều Xuân, NSƯT Hương Dung, diễn viên Nhã Phương, Mạnh Trường, Lương Thu Trang, Việt Hoa, Thanh Hương, Phương Oanh, MC Mù Tạt, MC Mai Phương… cùng hàng triệu khách hàng khác.

 

Luôn đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ, TMQT Bally cam kết mang lại cho các tín đồ làm đẹp vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất. Gặt hái kết quả thành công với gần 10.000 ca giảm béo và trẻ hóa thành công mỗi năm là minh chứng rõ nhất cho chất lượng và uy tín mà Bally đã dày công xây dựng.

Lấy chữ tâm làm gốc – chữ tín để vươn xa, đối với Bally, mỗi khách hàng đều xứng đáng được tận hưởng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Chính vì vậy, Bally luôn nỗ lực hết sức nhằm mang đến trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm và trên tất cả là mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Đội ngũ bác sĩ – chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm

Với sứ mệnh “Đẹp phải đi đôi với An toàn – Hiệu quả” không thể không kể đến tay nghề của đội ngũ Bác sĩ – Chuyên gia tại Bally.

100% Bác sĩ – Chuyên gia tại TMQT Bally đều tốt nghiệp từ những trường ĐH danh giá, tu nghiệp lâu năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, và luôn giữ vững tinh thần tận tâm – tận tình – hiệu quả và uy tín.

 

Hệ thống máy móc, công nghệ tối tân hàng đầu thế giới

Góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của những ca làm đẹp chính là hệ thống công nghệ thẩm mỹ ưu việt, cho kết quả điều trị tối đa. Tại TMQT Bally, toàn bộ hệ thống máy móc, thiết bị đều được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các tập đoàn thẩm mỹ công nghệ cao lớn trên thế giới.

 

Cơ sở vật chất sang trọng – đẳng cấp

Sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, xa hoa đậm chất kiến trúc Châu Âu, TMQT Bally mang đến không gian thẩm mỹ viện xứng tầm quốc tế, đem lại cảm giác thoải mái, thư thái cho khách hàng khi tận hưởng những dịch vụ làm đẹp.

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam