Gạt Hudson-Odoi, Arsenal được khuyên chiêu mộ 'bản sao' Sadio Mane

Văn hóa thể thao | 21:50:00 18/08/2022

Gạt bỏ Callum Hudson-Odoi, Arsenal được khuyên chiêu mộ 'bản sao' của Sadio Mane ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Dù đã chiêu mộ rất nhiều tân binh ở mùa Hè này song Arsenal vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mục tiêu tiếp theo mà Arsenal nhắm đến là một cầu thủ chạy cánh. Callum Hudson-Odoi – cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea chính là cái tên phù hợp.

Từng được đánh giá là sở hữu tiềm năng lớn song vài năm trở lại đây, Hudson-Odoi không thể tỏa sáng như kỳ vọng. Anh chỉ là kép phụ của Chelsea. Sau 72 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng và cung cấp 12 đường kiến tạo.

Hudson-Odoi từng nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Đó là lý do nhiều chuyên gia nhận định, Arsenal không nên sa đà vào thương vụ chuyển nhượng này. Thay vào đó, Ismaila Sarr của Watford mới là giải pháp lý tưởng cho đoàn quân của HLV Mikel Arteta. Trên thực tế, tờ The Mirror tiết lộ, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng để mắt đến cầu thủ này từ năm 2020, nhưng không có một cuộc đàm phán chính thức nào được diễn ra.

Mady Toure, huấn luyện viên cũ của Sarr thậm chí còn từng so sánh anh với Sadio Mane: “Tôi từng nói Sadio sẽ bùng nổ ở Anh, và tôi cũng chắc chắn rằng, Ismaila cũng có thể làm như vậy. Cậu ấy sở hữu tốc độ, thể lực cũng như kỹ năng, tất cả mọi thứ đều tốt. Tôi nghĩ cậu ấy có đủ năng lực để vươn mình thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Arsenal nên mua Sarr

Cập bến Watford từ mùa Hè 2019 với mức giá 30 triệu euro, Sarr nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng. Tính đến nay, anh đã có 95 lần ra sân, ghi được 25 bàn thắng và đóng góp 19 pha kiến tạo. Ngoài Arsenal, Leeds United và Crystal Palace đều đang trong cuộc cạnh tranh chữ ký của tuyển thủ người Senegal.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam