Ronaldo đòi rời MU, Nani bật mí lý do

Văn hóa thể thao | 21:42:00 18/08/2022

Luis Nani đã bật mí lý do khiến Cristiano Ronaldo nằng nặc đòi rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này, dù vẫn còn hợp đồng.

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại MU vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ giới truyền thông và người hâm mộ. Ronaldo muốn rời đi và người đại diện Jorge Mendes đã liên hệ với rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu nhằm đưa thân chủ rời khỏi sân Old Trafford.

Tuy nhiên, không CLB nào đồng ý chiêu mộ Ronaldo bởi mức lương khổng lồ cùng gánh nặng tuổi tác của CR7. Thậm chí, giờ đây, MU cũng đã thay đổi lập trường. Thay vì kiên quyết Ronaldo không phải để bán, Quỷ đỏ đang cân nhắc việc giải phóng cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đòi rời MU

Việc Ronaldo yêu cầu được ra đi khiến người hâm mộ MU vô cùng tức giận. Trong thời điểm đội bóng gặp nhiều khó khăn, Ronaldo không những không ở lại vực dậy CLB mà lại muốn rời đi và tới một đội bóng có vé tham dự Champions League.

Dẫu vậy, bên cạnh những lời chỉ trích, cũng không ít người thấu hiểu và thông cảm cho cầu thủ 37 tuổi. Chia sẻ trong một chương trình podcast mới đây, Luis Nani – đồng đội cũ của Ronaldo tại cả MU và Bồ Đào Nha – đã lên tiếng bênh vực CR7. 

"Một khoảng thời gian rất dài kể từ khi chúng ta thi đấu cùng nhau, và Cristiano không còn là một đứa trẻ nữa. Thời thế đã thay đổi nhưng khát khao và tham vọng của anh ấy thì vẫn như vậy. Ronaldo không muốn đối diện với những thất bại, đó là lý do vì sao anh ấy luôn phản ứng mạnh mỗi khi đội bóng thi đấu không tốt.

Nani bảo vệ Ronaldo

Đối với Ronaldo, anh ấy rõ ràng không còn nhiều thời gian để chờ đợi MU xây dựng những dự án dài hạn nữa. Ronaldo muốn tiếp tục giành danh hiệu, ghi thật nhiều bàn thắng và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong mỗi trận đấu. Đó là nguồn cơn cho những phản ứng từ anh ấy”.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam