Tiêm vaccine COVID-19 "Vui Trung thu và tựu trường an toàn"

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 07:50:00 26/08/2022

Chiến dịch truyền thông "Vui Trung thu và tựu trường an toàn" nhằm lan tỏa thông điệp cho nhiều đối tượng người dân trên khắp mọi miền tổ quốc hưởng ứng chiến dịch và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng việc tiêm chủng vaccine phòng COVID-19.

Tiêm vaccine COVID-19 "Vui Trung thu và tựu trường an toàn"

Bộ Y tế vừa ban hành Kế hoạch chiến dịch truyền thông "Vui Trung thu và tựu trường an toàn" về tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 cho trẻ từ 5 - dưới 18 tuổi từ nay đến ngày 30/9/2022.

Chiến dịch nhằm lan tỏa thông điệp cho nhiều đối tượng người dân trên khắp mọi miền tổ quốc (thành thị, nông thôn, khu công nghiệp, vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo) hưởng ứng chiến dịch và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng việc tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 cho các đối tượng có nguy cơ cao và trẻ em.

Đồng thời cung cấp các thông tin minh bạch, kịp thời, chính xác đến các cơ quan báo chí về tình hình dịch bệnh COVID-19 và tiêm chủng vaccine phòng COVID 19. Qua đó, chiến dịch truyền thông sâu rộng, vận động người dân tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống dịch và tiêm chủng phòng COVID-19 để chung tay cùng ngành y tế và chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.

Đẩy nhanh tốc độ tiêm chủng cho trẻ em

Chiến dịch này cũng nhằm truyền thông đẩy nhanh tốc độ tiêm chủng cho trẻ em từ 5 - dưới 18 tuổi theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các vấn đề liên quan đến phòng, chống dịch, tiêm vaccine phòng COVID-19.

Truyền thông về công tác tiêm chủng, lợi ích tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em tại Việt Nam; các hướng dẫn tiêm chủng vaccine phòng COVID-19; tiêm mũi 3 cho người từ 12 - dưới 18 tuổi và tiêm cho trẻ em từ 5 - dưới 12 tuổi theo hướng dẫn của Bộ Y tế; các khuyến cáo về tiêm chủng an toàn, theo dõi sức khỏe sau khi tiêm và liên hệ với cơ sở y tế khi cần thiết.

Chiến dịch tiêm chủng tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em từ 5 -18 tuổi với chủ đề: "Vui Trung thu và tựu trường an toàn" nhằm kêu gọi toàn dân tham gia hưởng ứng tiêm chủng vaccine phòng COVID-19, góp phần đẩy nhanh tốc độ tiêm chủng cho trẻ em từ 5 đến dưới dưới 18 tuổi theo chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn của Bộ Y tế.

Theo Chinhphu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam