Lộ giá bán xe Maserati Grecale 2022 tại Việt Nam, giao xe vào năm sau

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 19:10:00 07/09/2022

Một số thông tin rao bán chiếc SUV hạng sang cỡ nhỏ của Maserati cho thấy phiên bản Grecale GT 2022 có giá bán từ 3,95 tỷ đồng, sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe Jaguar F Pace hay Porsche Macan.

Chiếc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ của Maserati mang tên gọi Grecale đã được vén màn vào đầu năm nay, đến nay, một số thị trường Đông Nam Á đã có xe giới thiệu, chẳng hạn như ở Thái Lan, Maserati Grecale GT có giá từ 4,3 tỷ đồng và khách chọn mua bản Maserati Grecale Trofeo sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 6,3 tỷ đồng.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào sẽ có chiếc xe Maserati Grecale đầu tiên được mang về Việt Nam giới thiệu nhưng thông số cũng như giá bán của xe ở trong nước đã được tiết lộ. Theo 1 nhân viên bán hàng, Maserati Grecale 2022 sẽ có giá từ 3,95 tỷ đồng, chưa bao gồm tùy chọn nhưng đã có thuế VAT.

Lộ giá bán xe Maserati Grecale 2022 tại Việt Nam, chỉ từ 3,95 tỷ đồng, giao xe vào năm sau

Lộ giá bán xe Maserati Grecale 2022 tại Việt Nam, giao xe vào năm sau

Mức giá này dành cho phiên bản Maserati Grecale GT, còn 3 bản Modena, Trofeo và bản đặc biệt PrimaSerie chưa có giá cụ thể. Thời gian bàn giao lô xe SUV hạng sang cỡ nhỏ Maserati Grecale GT đầu tiên tại Việt Nam được tiết lộ vào năm sau.

Nếu quả đúng SUV hạng sang cỡ nhỏ của Maserati có giá bán chính hãng từ 3,95 tỷ đồng, đây sẽ là lợi thế khiến cuộc cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe Jaguar F Pace hay Porsche Macan trở nên gay cấn hơn.

Nội thất xe Maserati Grecale

Nội thất xe Maserati Grecale

Về kiểu dáng, Maserati Grecale có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao ở mức 4.859 x 1.979 x 1.659 mm, và chiều dài cơ sở 2.901 mm. Trang bị ở nội thất xe Maserati Grecale có màn hình giải trí đôi, trong đó màn hình trên có kích thước 12.3 inch và màn hình cảm ứng điều khiển ở dưới có kích thước 8.8 inch.

Còn sức mạnh, Maserati Grecale GT và Modena đều sử dụng động cơ 4 xylanh, dung tích 2.0 lít đi kèm hệ truyền động hybrid cỡ nhỏ cho ra mô-men xoắn cực đại 450 Nm, điểm khác nhau là bản GT có công suất tối đa chỉ 296 mã lực còn Maserati Grecale Modena có công suất 325 mã lực.

Riêng Maserati Grecale Trofeo được trang bị động cơ V6, dung tích 3.0 lít, có công suất tối đa lên đến 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 620 Nm. Sức mạnh này giúp xe Maserati Grecale Trofeo tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 3,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa ở mức 285 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam