Jeep bước vào cuộc chơi xe xanh với SUV điện Wagoneer S sẽ ra mắt vào năm sau, công suất đến 600 mã lực

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 08:21:00 10/09/2022

Hãng xe Jeep cho biết sẽ ra mắt 4 mẫu xe thuần điện trong vòng vài năm tới như Avanger, Recon, Wagoneer S và một mẫu SUV nữa chưa được công bố. Trong số này, Jeep Wagoneer S là cái tên được khách hàng chú ý nhiều nhất khi là xe SUV thuần điện có sức mạnh đến 600 mã lực, phạm vi hoạt động lên tới 644 km sau mỗi lần sạc đầy.

Mới đây, hãng xe Jeep đã gây chú ý khi công bố kế hoạch điện khí hóa của mình bao gồm việc giới thiệu 4 chiếc xe EV mới trong vòng vài năm tới. Đây là động thái rõ ràng cho việc hãng xe đến từ Mỹ chạy đua vào cuộc chơi "xe xanh" đang rất nóng.

4 mẫu xe thuần điện mà Jeep giới thiệu trong vòng vài năm tới là Avanger, Recon, Wagoneer S và một mẫu SUV nữa chưa được công bố. Trong số này, Jeep Wagoneer S là cái tên được khách hàng chú ý nhiều nhất khi đã được vén màn với những hình ảnh xem trước và sẽ được giới thiệu công khai vào năm sau, việc bán hàng sẽ diễn ra 1 năm sau đó.

Jeep bước vào cuộc chơi xe xanh với SUV điện Wagoneer S sẽ ra mắt vào năm sau, công suất đến 600 mã lực

Ngay từ cái tên gọi đã khiến nhiều người cảm thấy quen thuộc với những chiếc SUV động cơ đốt trong cỡ lớn như Jeep Wagoneer hay Grand Wagoneer, tuy nhiên, trên thực tế, Wagoneer S là sản phẩm được phát triển hoàn toàn độc lập.

Jeep mang đến cho xe SUV thuận điện Wagoneer S của mình kiểu dáng thể thao và kích cỡ nhỏ gọn, tập trung nhiều hơn vào tính khí động học. Theo đại diện hãng xe, chữ S trong tên gọi tượng trưng cho tốc độ và ngoại hình mạnh mẽ của Wagoneer S.

Những hình ảnh xem trước cho thấy Jeep Wagoneer S vẫn thể hiện sự quen thuộc với phần đầu xe vốn là đặc trưng của Jeep nhưng có sự khác biệt so với các xe đốt trong là chiếc SUV thuần điện có lưới tản nhiệt dạng khép kín nhưng vẫn để lộ ra các thanh chắn sọc quen thuộc và tích hợp dải LED định vị ban ngày. Cản trước mang phong cách đặc trưng của dòng xe việt dã với các cửa hút gió hình tam giác và cản trước nổi bật.

Trục D của xe ngắn và mui xe uốn cong về phía sau, bộ mâm đa chấu nổi bật, phía sau xe có cụm đèn hậu LED kéo dài, Jeep Wagoneer S còn được trang bị cánh gió nóc cỡ lớn với nhiệm vụ tăng lực ép xuống mặt đường tốt nhất.

Về hệ thống truyền động điện, Jeep công bố công suất của xe dự kiến sẽ là 600 mã lực, thời gian tăng tốc 0-97 km/h trong khoảng 3,5 giây, tương tự như chiếc Jeep Grand Cherokee Trackhawk chạy bằng động cơ Hellcat đã ngừng sản xuất. Phạm vi hoạt động của xe SUV thuần điện Jeep Wagoneer S dự kiến trình làng vào năm sau có thể lên tới 644 km sau mỗi lần sạc đầy.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam