Tiến sỹ Huỳnh Tiểu Hương được vinh danh tại chương trình “Hội ngộ kỷ lục thế giới lần thứ 4"

Doanh nhân, Hội nhập | 19:39:00 22/09/2022

TNV - Vừa qua, tại Thủ đô New Delhi (Ấn Độ), Liên Minh Kỷ Lục Thế giới – WorldKings đã tổ chức chương trình “Hội ngộ kỷ lục thế giới lần thứ 4” chương trình có sự tham gia của gần 3000 lãnh đạo các doanh nghiệp và cộng đồng kỷ lục gia trên toàn thế giới. Nhiều kỷ lục thế giới châu Á mới và kỷ lục gia của Việt Nam cũng được vinh danh tại sự kiện lần này.

Về phía lãnh đạo quốc tế, gồm có: Ts. Biswaroop Roy Chowdhury - Chủ tịch Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings); Ông Lê Trần Trường An – Tổng Thư ký Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings), Chủ tịch Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings); về phía lãnh đạo của TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) có sự tham dự của Ts. Lê Doãn Hợp - Chủ tịch Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings); Ts. Thang Văn Phúc - Chủ tịch T.Ư Hội Kỷ lục gia Việt Nam (VietKings); Nhà du hành vũ trụ, Trung tướng Phạm Tuân - Chủ tịch Hệ thiên cầu Kỷ lục SPHERE.6.                                    

Trong chương trình, bà Huỳnh Tiểu Hương đã vinh dự được Viện Đại học kỷ lục thế giới trao bằng tiến sĩ danh dự về những cống hiến vượt bậc trong đời sống, đóng góp to lớn cho cộng đồng xã hội, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng thế giới trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ trẻ em cũng như những người yếu thế trong xã hội.

Người mẹ đơn thân Huỳnh Tiểu Hương -  Người sáng lập trại trẻ mồ côi sở hữu cuốn sổ hộ khẩu dành cho các trẻ em mồ côi nhiều nhất Việt Nam. Hiện nay, mẹ Huỳnh Tiểu Hương đang nuôi dưỡng và chăm sóc gần 400 em nhỏ mô côi, khuyết tật và cưu mang hàng trăm mảnh đời bất hạnh tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương ở Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Chia sẻ tại chương trình Hội ngộ kỷ thế giới Tiến sĩ danh dự, bà Huỳnh Tiểu Hương nói “Tôi rất vinh dự và may mắn khi được Liên minh kỷ lục thế giới trao bằng Tiến sĩ danh dự, đây là một sự khích lệ động viên rất lớn đối với tôi. Tôi vô cùng xúc động, xin được chia sẻ tới tất cả tới các cô chú, anh chị và các con niềm vui này. Tôi trân trọng gửi lời cảm ơn sự đóng góp,giúp đỡ và đồng hành của mọi người ở trong mọi lúc đối với tôi và các con.Tôi rất mong muốn mọi người chia sẻ nhiều hơn tới những mảnh đời khó khăn và yếu thế để cho cuộc sống trở lên tốt đẹp hơn. Và bằng sự yêu thương chia sẻ đó tôi hy vọng sẽ góp phần nhỏ bé của mình vào các hoạt động thiện nguyện cộng đồng không chỉ ở trong nước và các nước trên thế giới”

                                         

Tại sự kiện, Viện Đại học Kỷ lục Thế giới (WRU) vinh danh 50 kỷ lục gia có những thành tích và những cống hiến vượt bật trong đó có 02 Giáo sư Danh dự và 07 Tiến sĩ Danh dự được vinh dự nhận chứng nhận từ Viện Đại học Kỷ lục Thế giới (WRU).

                                                                                             Hà Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam