Falcon ra mắt sản phẩm chống thấm mới cho sàn bê tông

Bất động sản | 15:06:05 27/09/2022

Sản phẩm chống thấm Falcon Waterproof Elastomer F300 với ưu điểm bám dính tốt mà không cần lớp lót vừa được ra mắt thị trường, chuyên dùng cho các công trình dân dụng và công nghiệp.

Mới đây, Công ty cổ phần Falcon Coatings Viet Nam (Falcon) vừa giới thiệu ra thị trường hợp chất chống thấm sàn đàn hồi Falcon WaterProof Elastomer F300. Đây là sản phẩm chống thấm sàn đàn hồi 300% siêu bền, dùng cho chống thấm sàn của các công trình dân dụng và công nghiệp.

Falcon ra mắt sản phẩm chống thấm Falcon Waterproof Elastomer F300 cho sàn bê tông

Falcon WaterProof Elastomer F300 là dòng chống thấm gốc nước một thành phần nên không cần pha với dung môi. Sản phẩm chống thấm này sử dụng công nghệ nguyên vật liệu nano, dùng gốc nhựa đàn hồi và công nghệ liên kết chéo giữa các nguyên liệu với nhau tạo độ đàn hồi và bám dính trên bê tông đa điểm, đa chiều.

Theo đó, lớp chống thấm từ Falcon Waterproof Elastomer F300 có khả năng đàn hồi đến 300%, chịu được biến động kết cấu vết nứt lên đến 4mm.

Hiện nay, Falcon Waterproof Elastomer F300 đã được viện vật liệu xây dựng VIBM chứng nhận về độ dãn dài khi đứt là 993% và cường độ chịu kéo cao (1,3 N/mm2), độ bám dính tốt (1,9% N/mm2), độ dày màng 2-3 mm đàn hồi tốt, giúp ngăn hoàn toàn nước thẩm thấu qua màng chống thấm vào bên trong phần tường, sàn bê tông.

Do đây là dòng chống thấm gốc nước nên khi thi công chỉ cần đổ trực tiếp hợp chất chống thấm ra sàn, cán đều hoặc có thể dùng cọ và con lăn.

Sử dụng Falcon Waterproof Elastomer F300 không cần lớp lót mà vẫn mang đến độ bám dính tốt, giúp tiết kiệm thời gian và nhân công. Trong quá trình thao tác, sản phẩm cũng sẽ không bị cô đặc và bay hơi nên vẫn có thể sử dụng lại.

Chống thấm sàn vệ sinh bằng chống thấm đàn hồi F300

Sản phẩm dùng trong công đoạn thi công phần thô hoặc xử lý chống thấm công trình đã hoàn thiện nhưng bị thấm dột sàn vệ sinh, sân thượng, ban công...

Bên cạnh Falcon WaterProof Elastomer F300, hiện Falcon còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm chống thấm tường và sàn không cần pha xi măng như Falcon Polymer2X, chống thấm trên tường ẩm Falcon W. Tinting Fu19, pha được màu…

Được biết, Công ty cổ phần Falcon Coatings Viet Nam được thành lập từ năm 2015, có nhà máy đặt tại khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh với sản phẩm chính các dòng sơn chống thấm, bột bả tường, sơn nội và ngoại thất trang trí.

Hữu Việt

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam