Knet bất ngờ khi Xiumin (EXO) có ý định đụng chạm dao kéo

Nhịp sống đô thị | 15:30:00 27/09/2022

Là một trong những nam thần "hack tuổi" giới Kpop, thế nhưng Xiumin khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên với ý định phẫu thuật cắt mắt hai mí.

Vào ngày 25/9 vừa qua, Xiumin (EXO) đã xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình Hong Kim Dong Jeon cùng Baekho (NU’EST) và người mẫu Kwon Hyuk. Trong lúc di chuyển để thực hiện nhiệm vụ, diễn viên hài Jo Se Ho bày tỏ sự hâm mộ với nam thần tượng bởi đôi mắt một mí đầy cuốn hút: “Tôi bị thu hút bởi vẻ ngoài thuần khiết của cậu ấy”.

Bất ngờ là sau đó Xiumin thừa nhận anh từng không hài lòng về đôi mắt của mình, đến mức đã xem xét phẫu thuật thẩm mỹ.

Nổi tiếng khi sở hữu đôi mắt một mí độc nhất vô nhị trong showbiz Hàn, thế nhưng anh cả EXO gây bất ngờ khi thừa nhận bản thân từng không hài lòng về đôi mắt một mí của mình, đến mức đã từng có ý định nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ: "Em là người duy nhất trong EXO không có mắt 2 mí. Em từng muốn làm phẫu thuật nhưng mọi người xung quanh đều ngăn em," nam thần tượng chia sẻ.

Thật may khi anh cả nhà EXO đã được những người xung quanh ngăn cản việc cắt mắt 

Tiết lộ của Xiumin khiến ai nấy trong dàn cast chương trình đều ngạc nhiên và bày tỏ ý kiến thật may mắn khi tất cả mọi người đều ngăn cản anh. “Chuyện đó sẽ trở thành chuyện lớn đấy, có khi cậu sẽ bị phạt nữa. Cậu có đôi mắt đẹp thế này cơ mà”, Wooyoung (2PM) cảm thán. Danh hài Hong Jin Kyung cũng khuyên nhủ thành viên EXO đừng nên phẫu thuật thay đổi gương mặt hiện tại. 

Dù là mắt 1 mí nhưng đôi mắt của Xiumin vẫn rất to tròn, cuốn hút.

Tại giới showbiz Hàn Quốc, mắt hai mí dường như trở thành một tiêu chuẩn về cái đẹp đối với các nghệ sĩ Kpop. Nhiều nghệ sĩ đã nhờ đến dao kéo để có được mắt hai mí, giúp mắt to ra và có thần thái hơn. Ngay cả Shindong (Super Junior) từng thừa nhận: “Phẫu thuật mắt hai mí đã làm tăng số lượng người hâm mộ của tôi”. 

Xiumin sẽ chính thức trình làng mini album solo đầu tay với tên gọi “Brand New” vào chiều ngày 26/9

Tuy nhiên, nhiều thần tượng dù sở hữu đôi mắt một mí đậm nét Á Đông nhưng vẫn tỏa sáng theo những cách riêng. Qua đó, nhiều khán giả cũng đồng tình rằng vẻ đẹp thật sự không nhất thiết phải theo một khuôn mẫu nào.

Mặt khác, Xiumin đã chính thức trình làng mini album solo đầu tay với tên gọi Brand New vào chiều ngày 26/9.

Xiumin bắt đầu trở thành thực tập sinh nhà SM vào năm 19 tuổi

Cũng trên chương trình Hong Kim Dong Jeon, khi được hỏi về thời gian bắt đầu thực tập tại SM Entertainment, Xiumin trả lời là khi anh 19 tuổi. Đối với nhiều công ty Kpop, tuổi 19 thậm chí có phần "hơi già" để debut chứ chưa nói đến chuyện thực tập. Tuy nhiên nhờ khả năng thiên phú, Xiumin chỉ mất 3 năm thực tập và ra mắt trong đội hình EXO vào năm 2012.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam