Ra mắt Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt với màu xanh bơ phá cách

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:21:26 28/09/2022

Với phiên bản đặc biệt này, Piaggio Liberty khẳng định mạnh mẽ lý tưởng đồng hành cùng người trẻ trong việc định hình phong cách cá nhân.

Hôm 26/9/2022 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt mới của dòng xe ga Liberty. Đây là phiên bản đặc biệt ra đời nhằm kỷ niệm 25 năm kể từ khi chiếc Piaggio Liberty đầu tiên trình làng.

Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt

Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt

Trước đây, Piaggio đã ra mắt Liberty S 2021 với 3 màu sơn táo bạo là cam Orange Taormina, đỏ Red Scarlatto và vàng Yellow Sole. Mỗi màu sắc đều đặc tả tinh thần tự do, thể hiện nguồn cảm hứng dám nghĩ, dám làm của các bạn trẻ. Kế thừa tinh thần đó, Piaggio tiếp tục cho ra đời Liberty phiên bản đặc biệt 25 năm.

Với thông điệp "Bơ giới hạn, mở lối riêng", phiên bản đặc biệt của Piaggio Liberty được sơn màu xanh Green Avocado phá cách và nổi bật. Với phiên bản đặc biệt này, Piaggio Liberty cũng khẳng định mạnh mẽ lý tưởng đồng hành cùng người trẻ trong việc định hình phong cách cá nhân.

Ra mắt Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt với màu xanh bơ phá cách

Ra mắt Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt với màu xanh bơ phá cách

Ngoài ra, Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt mới còn có bộ tem "25th" với kích thước lớn nằm trên cả thân xe lẫn yếm trước. Trên bộ vành màu đen của xe còn có thêm tem số "25" màu đỏ tương phản.

Bên cạnh đó là những trang bị như bảng đồng hồ điện tử với màn hình LCD hiện đại và đèn định vị LED phía trước. Yên xe được bọc bằng chất liệu co dãn 2 chiều, mang đến sự thoải mái cho người ngồi.

Chưa hết, Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt còn có cảm biến nghiêng, đảm bảo an toàn khi xe đổ, và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Thêm vào đó là hệ thống khóa từ chống trộm, tạo cảm giác an tâm cho người dùng.

Động cơ của Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt vẫn là máy iGet 125cc, phun xăng điện tử. Động cơ tạo ra công suất tối đa 7,6 kW tại tua máy 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT.

Phiên bản đặc biệt của Piaggio Liberty đã chính thức có mặt tại các showroom chính hãng trên toàn quốc từ ngày 26/09/2022. Giá bán của Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt màu xanh bơ Green Avocado là 60,7 triệu đồng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam