Nhãn hàng May Xinh Xịn và BST thu đông tại Hi Autumn 2022

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 15:25:00 30/09/2022

Ngày 25/9 vừa qua, fashion show 2022 được tổ chức bởi CLB Mẫu nhí PRO thuộc công ty MT Group đã diễn ra thành công, trình làng 13 bộ sưu tập mới nhất đến từ 13 nhãn hàng khác nhau. Một trong số đó chính là sự góp mặt của nhãn hàng May Xinh Xịn cùng NTK Ngọc May với bộ sự tập thời trang nhí Thu Đông vô cùng đa dạng phong cách, gợi ý xu hướng thời trang cho trẻ trong những tháng cuối năm.

 

Chỉ mới được ra đời năm 2020, May Xinh Xịn đã có những bước phát triển mạnh mẽ, theo kịp thời đại, được thị trường đón nhận nhiệt tình với hàng chục BST được ra mắt mỗi năm. Với đội ngũ thiết kế và sản xuất giàu kinh nghiệm, sản phẩm chất lượng “đẹp như may đo” là tôn chỉ kinh doanh của May Xinh Xịn.

Từng chi tiết của bộ thiết kế đều được nhãn hàng chuẩn bị tỉ mỉ và cẩn thận từ các chi tiết thêu tay, từng cúc áo, từng đường may mũi chỉ. Đến với Hi Autumn 2022, mỗi em bé được mặc lên mình những bộ cánh của “cô Thỏ May” – tên gọi thân thiết của khách hàng dành cho nhãn hàng – luôn luôn yên tâm với chất liệu thân thiện làn da, cũng như vừa vặn cho bé như được đặt may riêng cùng bảng size độc quyền.

Và đúng với tinh thần của Hi Autumn 2022, nhãn hàng đã mang đến chương trình những thiết kế mang phong cách vô cùng dễ thương và kiểu dáng mang tính ứng dụng, thoải mái phối đồ cùng các phụ kiện khác nhau… Các bộ cánh cho bé trai, bé gái với phong cách thời trang ngọt ngào, lãng mạn, gợi nhớ đến các chàng hoàng tử, hay những nàng tiểu thư, công chúa bước ra từ cổ tích.

Trên sân khấu đầy chất thơ của chương trình, nhãn hàng May Xinh Xịn cùng NTK Ngọc May đã gây ấn tượng bởi BST thời trang nhí ứng dụng vô cùng xinh xắn, đáng yêu, phù hợp cho mùa lễ hội đang đến rất gần.

 P.V

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam