CLB Long An bất bại 9 vòng: Thành quả của sự đoàn kết

Văn hóa thể thao | 18:34:00 01/10/2022

CLB Long An đang có phong độ tốt tại giải Hạng Nhất 2022 với chuỗi 9 trận bất bại (4 thắng, 5 hòa) và còn nguyên hy vọng tranh chấp huy chương.

Khởi đầu có phần chật vật với những kết quả không như ý trước Bình Phước (thua 0-1), Phố Hiến (hòa 0-0), Bà Rịa Vũng Tàu (thua 2-3) và Khánh Hòa (0-2), CLB Long An đã vực dậy và có được phong độ ấn nhờ vào 2 chiến thắng then chốt trước CLB Huế (3-1) và Dak Lak (1-0).

Đến vòng đấu thứ 8 (sau trận thua Phú Thọ 0-1 ở vòng 7), đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang đã duy trì mạch bất bại cho đến thời điểm hiện tại (chuẩn bị bước vào vòng 17). Sức mạnh của đại diện miền Tây Nam Bộ vẫn là sự chung sức của tập thể các cầu thủ. Họ thi đấu gắn kết, hướng về mục tiêu chung và hệ quả chính là những trận đấu bùng nổ.

CLB Long An bắt đầu chuỗi thi đấu ấn tượng từ vòng 8. Ảnh: Trần Anh Tuấn

Với bộ khung gồm những cái tên như Tiến Anh, Nhật Hà, Khắc Vũ, Minh Thuận, Anh Thi, Văn Nhuần, Tuấn Vũ, Hoàng Anh, Hoàng Dương, Hải Quân, Vĩnh Nguyên, Thanh Long, Thanh Khôi và đặc biệt là bộ đôi tiền đạo Phan Tấn Tài và Trần Ngọc Phương (ghi tổng cộng 8 bàn) chính là chìa khóa mở ra thành quả như hiện tại.

Ngoài ra, những đóng góp về mặt chiến thuật và chuyên môn của các trợ lý như Phan Văn Giàu, Nguyễn Anh Đức, Trần Tuấn Linh và Nguyễn Tiến Phong cũng rất đáng ghi nhận. “Trâu chiến” thi đấu hợp lý và biết mình, biết người trước những đối thủ cụ thể. Hiện tại, đội chủ sân Long An có được 24 điểm và xếp thứ 5 trên BXH Hạng Nhất 2022.

CLB Long An chuẩn bị đấu Dak Lak. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Ở vòng đấu thứ 17 tới đây, CLB Long An sẽ có trận đấu với Dak Lak trên sân Buôn Mê Thuột. Liệu thầy trò HLV Ngô Quang Sang có tiếp tục nối dài chuỗi thành tích đáng ngưỡng mộ hay không?

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam