Graham Potter công khai nói về vụ kiểm tra y tế Nkunku, bí mật bị vỡ lở?

Văn hóa thể thao | 19:02:00 01/10/2022

Chiến lược gia người Anh đã có những phát biểu liên quan đến việc "đi đêm" với chân sút của RB Leipzig.

Graham Potter đã từ chối bình luận về việc Christopher Nkunku của RB Leipzig đang trải qua một cuộc kiểm tra y tế bí mật với Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ 24 tuổi đã ký hợp đồng gia hạn đến năm 2026 với đội bóng nước Đức vào tháng 6 vừa qua. Do vậy, tin đồn về việc The Blues theo đuổi Nkunku khiến dư luận không khỏi xôn xao về độ "chịu chơi" của chủ tịch Todd Boehly.

Ngoài Chelsea, hai "đại gia" của làng túc cầu châu Âu là Man City và PSG cũng quan tâm đến ngôi sao người Pháp. Với điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro có hiệu lực từ mùa hè tới, Nkunku chắc chắn là cái tên xuất hiện không ít trên các mặt báo ngay khi kỳ chuyển nhượng tiếp theo mở cửa.

Rất nhiều tờ báo ở Đức trong những ngày qua tiết lộ rằng rằng Nkunku đã tiến hành một cuộc kiểm tra y tế bí mật ở Frankfurt vào cuối kỳ chuyển nhượng. Động thái này được xác định là tín hiệu cho thấy chân sút 24 tuổi đã sẵn sàng rời RB Leipzig để cập bến CLB tên tuổi hơn vào mùa hè năm sau.

Nkunku được rất nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có Chelsea.

Một bác sĩ chỉnh hình của Chelsea đã có mặt trong quá trình kiểm tra tim mạch. Gợi ý này giúp The Blues lọt vào danh sách ứng cử viên có vị trí quan trọng cho chữ ký của Nkunku, cho dù thương vụ này còn lâu mới bắt đầu diễn ra. HLV Graham Potter của The Blues sẽ được hỗ trợ trong việc chiêu mộ cầu thủ này. Ông còn được đích thân chủ tịch Boehly trao quyền tuyển dụng một giám đốc thể thao và giám đốc kỹ thuật mới để hỗ trợ mình.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh mới đây, Potter trả lời thản nhiên trước những tin đồn về Nkunku:

"Về chủ đề này, tôi xin trả lời nhanh gọn. Tôi không có ý định chia sẻ ý kiến về cầu thủ thuộc đội bóng nào khác ngoài Chelsea. Vì vậy, lúc này tôi không có bình luận gì về cầu thủ ấy (Nkunku)".

Potter từ chối bình luận về Nkunku trong buổi phỏng vấn mới nhất của mình.

Về chủ đề chuyển nhượng, trước khi Potter rời Brighton đến Stamford Bridge, ông đã ký hợp đồng với Billy Gilmour từ The Blues vào ngày cuối cùng của TTCN. Chiến lược gia người Anh chúc Gilmour vẫn thành công ở đội bóng mới dù không được làm việc cùng với ông. Potter nói:

"Tôi nghĩ Gilmour sẽ cảm thấy khó chịu một chút khi cập bến đội bóng mới quá gần với thời điểm TTCN đóng cửa. Đó không bao giờ là điều lý tưởng. Nhưng bóng đá là vậy và chắc chắn là tôi cầu chúc cho cậu ấy những điều tốt đẹp nhất.

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Gilmour là cậu ấy thực sự có tài năng. Chỉ cần thích nghi tốt với Brighton, tôi tin cậu ấy sẽ gặt hái thành công lớn tại đó".

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam