Hạ Saudi Arabia, HLV tuyển futsal Việt Nam bàn về thất bại của Nhật Bản

Văn hóa thể thao | 19:23:00 01/10/2022

Thuyền trưởng Những chiến binh sao vàng nhận định về thắng lợi mới nhất và trận cầu cuối của vòng bảng.

Sau màn đè bẹp Hàn Quốc ở ngày ra quân, tuyển Việt Nam tiếp tục giành thêm chiến thắng ở bảng D Vòng chung kết futsal châu Á 2022. Thể hiện bản lĩnh, đoàn quân do HLV Diego Giustozzi dẫn dắt giải mã hiện tượng Saudi Arabia từng tạo ra cơn địa chấn hạ gục Nhật Bản ở lượt trận đầu tiên. 

Nguyễn Anh Duy, Châu Đoàn Phát và Nguyễn Minh Trí là chủ nhân 3 pha lập công mang về thắng lợi 3-1 cho Việt Nam. Với 6 điểm tuyệt đối, Những chiến binh sao vàng độc chiếm ngôi đầu bảng đấu.

Thầy trò HLV HLV Giustozzi ộng đường vào tứ kết.

VFF dẫn lại phân tích của HLV Giustozzi: "Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đối thủ Saudi Arabia. Họ ghi được 2 bàn thắng từ những tình huống dâng cao tốt của thủ môn (power-play). Chúng tôi đã tập luyện tình huống này và làm rất tốt khâu phòng ngự power- play, hạn chế được sức mạnh của đối thủ. Tôi rất hài lòng về các cầu thủ của mình."

Thuyền trưởng người Argentina vẫn đánh giá cao Nhật Bản, bất chấp trận thua Saudi Arabia 1-2 của Samurai xanh: "Mỗi trận đấu mỗi khác, tôi nghĩ ĐT futsal Nhật Bản vẫn là đội rất mạnh ở bảng D. Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn nên tôi nghĩ việc họ thua chưa nói lên điều gì cả."

Nhật Bản là đối thủ cuối cùng của Việt Nam ở giai đoạn vòng bảng.

"Trận cuối cùng của vòng bảng sẽ rất quan trọng, bởi ai cũng có cơ hội đi tiếp. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng để có được vị trí nhất bảng. Tôi đến đây để giúp các học trò của mình tiến bộ hơn mỗi ngày. Tôi hài lòng về trận đấu này và mong đợi màn trình diễn của các cầu thủ trước 1 đội bóng mạnh như Nhật Bản."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam