HLV Saudi Arabia đổ thừa vận đen, đánh giá ĐT futsal Việt Nam chung mâm Nhật Bản

Văn hóa thể thao | 20:00:00 01/10/2022

Một bàn thắng là không đủ cho đại diện Trung Đông giành điểm trong cuộc đụng độ Những chiến binh sao vàng.

Chạm trán tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng D Vòng chung kết futsal châu Á 2022, Saudi Arabia đã không thể tạo ra thêm bất ngờ. Đội tuyển từng thắng sốc Nhật Bản ở ngày ra quân thua 1-3 chung cuộc khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Trả lời phỏng vấn sau trận được AFC dẫn lại, HLV Andreu Plaza của Saudi Arabia cho rằng đại diện Trung Đông đã kém may: "Đây là trận đấu mà Saudi Arabia đã có thể hòa hoặc thậm chí chiến thắng, nên kém may mắn là điều không bàn cãi. Với tôi, toàn bộ đội tuyển đã thể hiện thật sự tốt và dốc toàn lực trong trận đấu."

Việt Nam hạ gục Saudi Arabia 3-1.

"Đúng là Humood [thủ môn Saudi Arabia] giống nhân vật chính trong tập thể, bởi lẽ mọi tình huống triển khai bóng của Saudi Arabia đều qua chân cậu ấy. Humood vẫn chơi hay như trận đấu đầu tiên, điểm khác biệt là trước Nhật Bản, chúng tôi dứt điểm tốt hơn."

Thuyền trưởng Saudi Arabia đánh giá Việt Nam nằm trong nhóm đội tuyển hàng đầu ở giải đấu năm nay, cùng với đương kim á quân Nhật Bản: "Tôi không hoàn toàn hài lòng khi chiến thắng ở lượt trận đầu lẫn thất bại hôm nay, nhưng tôi thật sự vui với cách Saudi Arabia tranh đấu. Chúng tôi đang cạnh tranh với những đội hay nhất như Nhật Bản và Việt Nam. Tôi vui mừng với lối chơi của Saudi Arabia trước những đội được đánh giá vượt trội so với chúng tôi."

Saudi Arabia còn 1 trận để cạnh tranh vé vào tứ kết với Việt Nam và Nhật Bản.

"Việc Saudi Arabia có phần hấp tấp không phải do thiếu kinh nghiệm, mà bởi vì chúng tôi bị dẫn trước. Chúng tôi đã thi đấu với sự điềm tĩnh, đặc biệt trong hiệp 2. Các cầu thủ đã có thể đương đầu với khó khăn, chỉ là bóng không bay vào lưới trong trận này."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam