Liverpool được khuyên mua cầu thủ có thể thách thức Man City

Văn hóa thể thao | 19:03:00 01/10/2022

Người cũ David James đưa ra lời khuyên Liverpool chiêu mộ một cầu thủ có đủ khả năng thách thức danh hiệu với Man City.

Liverpool không có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Sau 7 trận đã đấu, Liverpool mới giành được 10 điểm và xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Một trong những nguyên do đến từ việc hàng loạt trụ cột dính chấn thương, đặc biệt là ở khu vực giữa sân.

Điều đó đặt ra bài toán nan giải cho HLV Jurgen Klopp và để giải quyết tình hình, Liverpool buộc phải nâng cấp hàng tiền vệ bằng một bản hợp đồng mới. Federico Valverde được cho đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của The Kop.

Liverpool không có được phong độ tốt từ đầu mùa

David James, cựu thủ môn đã chơi cho Liverpool từ năm 1992-1999, tin rằng Valverde có thể là những gì Klopp cần.

"Tất cả phụ thuộc vào việc Valverde có muốn chuyển đến một nơi khác hay không. Cậu ấy là một phần của đội bóng thành công nhất trong lịch sử Champions League. Cậu ấy mới 24 tuổi và là một cầu thủ tuyệt vời để theo dõi. Valverde rất năng động trong cách chơi và ở lại Real Madrid sẽ rất hợp lý.

Tuy nhiên, nếu Liverpool có thể lôi kéo cậu ấy thì Valverde sẽ là kiểu cầu thủ mà họ cần, để cạnh tranh với Man City, để xem đâu là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh. Man City đang giành chiến thắng ở thời điểm hiện tại, nhưng với Valverde trong đội hình, thì Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool trở thành đội bóng có khả năng thách thức một lần nữa."

Valverde có thể cập bến Liverpool

Valverde thuộc biên chế Real Madrid và là nhân tố cực kỳ quan trọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đẳng cấp của cầu thủ này đã được chứng minh qua nhiều năm.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam