‘Ông lớn’ Bình Định trắng tay trước Thanh Hóa

Văn hóa thể thao | 18:53:00 01/10/2022

Dù đang có phong độ ổn định nhưng Bình Định bất ngờ trắng tay trước Thanh Hóa ở vòng 17 V-League 2022.

Làm khách trước Thanh Hóa, Bình Định đặt mục tiêu có một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi với Hà Nội trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng, những diễn biến trên sân Thanh Hóa lại khiến nhiều người bất ngờ.

Đội bóng xứ Thanh có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Sau khi Hữu Quý phạm lỗi với Quốc Phương trong vòng cấm, trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng quả penalty, Trên chấm 11m. Paulo dứt điểm quyết đoán đánh bại Văn Lâm để mở tỉ số.

Bình Định gặp nhiều khó khăn trên sân của Thanh Hoá

Sau bàn thua này, Bình Định đẩy cao đội hình và dồn sức tấn công để tìm kiếm bàn thắng nhằm đưa trận đấu về thế trận ban đầu. Phần sân của Thanh hóa cũng vì thế mà chịu áp lực rất lớn trước những cú dứt điểm của các chân sút Bình Định. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nẫu vẫn chưa thể có bàn thắng ở hiệp 1 sau hàng loạt những cú sút đi không trúng đích.

Bước vào hiệp 2, đội chủ nhà Thanh Hóa có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 54 nhờ pha đánh đầu của Đinh Tiến Thành. Bàn thắng này của đội chủ nhà khiến Bình Định bắt đầu vội vã. Họ liên tục gây ra sóng gió trước khung thành của Thanh Diệp. Phải đến phút 61, nhờ bàn thắng của Jermie Lynch, Bình Định mới có thể rút ngắn tỉ số với đối thủ.

Niềm vui của các cầu thủ Thanh Hoá

Khi khoảng cách chỉ còn là 1 bàn, đội khách tiếp tục đẩy mạnh tấn công với hi vọng có thể lật ngược thế cờ. Nhưng những nỗ lực của họ bất thành trước việc đội chủ nhà chơi phòng ngự số đông để bảo toàn tỉ số. Chung cuộc trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam