Sếp lớn PSG thừa nhận sự thật bất ngờ về Neymar và Mbappe

Văn hóa thể thao | 19:01:00 01/10/2022

Sếp lớn của PSG, Luis Campos mới đây đã thừa nhận một sự thật bất ngờ liên quan đến bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe.

PSG phá kỷ lục thế giới khi chi 190 triệu bảng để chiêu mộ Neymar từ Barcelona vào năm 2017. Thời điểm đó, PSG đang sở hữu Mbappe theo dạng cho mượn từ Monaco. Và chỉ 1 năm sa, PSG tiếp tục tạo nên cú sốc lớn trên thị trường chuyển nhượng với việc bỏ ra 159 triệu bảng để mua đứt chân sút người Pháp. 

Tuy nhiên, việc mua cả 2 cầu thủ này được xem là sai lầm, bởi vị trí sở trường của Neymar và Mbappe đều là tiền đạo trái. Để giải quyết tình hình, các HLV của PSG đẩy Mbappe vào chơi như một trung phong. Tuy nhiên sự thay đổi này không mang tới sự hiệu quả khi Mbappe vẫn đá tốt nhất ở vị trí tiền đạo trái.

PSG mua cả Mbappe và Neymar

Sự thật về sai lầm chuyển nhượng đã được Giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos thừa nhận mới đây: “Chúng tôi đã mắc sai lầm khi chiêu mộ cả Neymar và Mbappe. 2 cầu thủ này cùng chơi ở vị trí tiền đạo trái. Đội hình của PSG đang có sự chồng chéo trong khi nhiều vị trí khác lại thiếu đi những cái tên chất lượng”.

Ở mùa giải năm nay, Mbappe lẫn Neymar đều có phong độ ấn tượng. Trong khi Mbappe ghi được 10 bàn thắng thì Neymar tỏa sáng với 11 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngôi sao còn lại trên hàng công, Lionel Messi cũng ghi dấu ấn với 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo.

Dù thi đấu ấn tượng trên sân song Mbappe và Neymar lại không giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Cả 2 liên tục vướng vào những mâu thuẫn gay gắt và từng suýt lao vào ẩu đả, nếu các đồng đội không can ngăn kịp thời.

Mbappe và Neymar nhiều lần bất đồng

Cả 2 thậm chí luôn lảng tránh đối phương mỗi khi trả lời truyền thông và được cho đang duy trì quan hệ "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam