Vòng 17 V-League 2022: Viettel FC thắng nhọc trước SLNA

Văn hóa thể thao | 19:54:00 01/10/2022

Phải rất nỗ lực, Viettel FC mới có thể đánh bại SLNA nhờ bàn thắng duy nhất của Nguyễn Đức Hoàng Minh ở phút 79.

Trên sân Vinh, cả SLNA và Viettel FC đều nhập cuộc rất thận trọng. Cả hai chơi chậm để thăm dò đối thủ trong khoảng 10 phút đầu tiên. Cả chủ nhà và đội khách đều chọn chơi an toàn trên phần sân nhà của  mình.

Hiệp 1 của trận đấu trôi qua khá tẻ nhạt. Phần lớn thời gian, cả hai đội đều bế tắc trong việc tấn công. Có rất ít các tình huống nguy hiểm được SLNA và Viettel FC tạo ra, Mãi cho đến cuối hiệp 1, Viettel FC dần lại thế trận, nhưng thời gian ít ỏi khiến họ vẫn chưa thể có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Niềm vui của các cầu thủ Viettel

Sang hiệp 2, Viettel FC bắt đầu vội vã, họ dồn lên tấn công. Đội bóng áo lính bắt đầu tạo ra được sức ép đáng kể lên phần sân của SLNA. Trong khi đó, những pha phối hợp của đội chủ nhà lại rất rời rạc. Dù có tạo ra được một số cơ hội ngon ăn song SLNA lại không thành công trong việc đưa bóng đến mành lưới của Nguyên Mạnh. 

So với hiệp 1, tốc độ của hiệp thi đấu thứ 2 không khá hơn là bao. Trước những diễn biến mờ nhạt trên Vinh, tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, đến phút 79 Viettel FC có bàn thắng mở tỉ số nhờ pha lập công của Nguyễn Đức Hoàng Minh. Bàn thắng quý giá của chân sút trẻ này giúp Viettel FC đánh bại SLNA ngay trên chảo lửa thành Vinh để có 3 điểm.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam