Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng tại Việt Nam

Doanh nhân, Hội nhập | 10:57:00 04/10/2022

TNV - Ngày 4/10, Tập đoàn Informa Market đã chính tổ chức khai mạc hai triển lãm chính về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục tài nguyên khoáng sản và Xây dựng (Mining and Construction Vietnam). Triển lãm được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 6/10/2022 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội.

Là nhà tổ chức triển lãm thương mại hàng đầu thế giới, Informa Markets kết nối hơn 60.000 nhà triển lãm tại hơn 230 sự kiện, cung cấp nền tảng B2B tối ưu để thúc đẩy kinh doanh. Nhiều triển lãm có lịch sử hàng thập kỉ và là những sự kiện hàng đầu cho các ngành nghề cụ thể của nhiều công ty ở các quốc gia trên thế giới.

Ông Tee Boon Teong - Tổng giám đốc Informa Markets Vietnam phát biểu chào mừng sự kiện

Tháng 10 năm nay, Informa Markets mang trở lại triển lãm uy tín và duy nhất về ngành khai thác khoáng sản
tại Việt Nam là Mining Vietnam và Construction Vietnam - điểm giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động trong ngành công nghiệp khoáng sản, khai khoáng, vật liệu xây dựng, thiết kế thi công. Chuỗi triển lãm thu hút hơn 100 đơn vị trong và ngoài nước tham gia trưng bày từ 18 quốc gia/vùng lãnh thổ. Triển lãm năm nay có sự tham dự của nhiều nước trên thế giới, đáng chú ý là các gian hàng quốc gia đến từ Cộng hoà Séc, Trung Quốc và Ba Lan. Bên cạnh đó, một số đơn vị lớn trong ngành đồng hành cùng triển lãm lần này, có thể kể đến các doanh nghiệp tiêu biểu như: Cdt - Česká Dobývací Technika; Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Âu Việt; Công Ty Cổ Phần Vinza; Công Ty Tnhh Máy Móc Fuli Việt Nam; Công Ty TNHH Tsurumi Pump Việt Nam; Enelex Spol; Everdigm Rock Tools; Hansen Electric, Spol; Siemag Tecberg Gmbh; Zam - Servis; Ždb Drátovna a.s.; Zenith Industrial Rubber Products và nhiều đơn
vị khác.

Triển lãm về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục tài nguyên khoáng sản và Xây dựng (Construction Vietnam) mang đến không gian và cơ hội để các doanh nghiệp, các nhà chuyên môn trong ngành khai khoáng trao đổi, chia sẻ, và học hỏi về các vận hành, đổi mới phương pháp vận hành, ứng dụng công nghệ số hoá, robot trong khai thác và sản xuất để từ đó, gia tăng sản lượng và giảm thiểu tai nạn nghề nghiệp và vấn đề môi trường.

Ông Nguyễn Ngọc Cơ - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN) phát biểu khai mạc Triển lãm

Đặc biệt, triển lãm lần này còn nhận được sự quan tâm và bảo trợ chính thức từ Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin). Vinacomin đã đồng hành và luôn đánh giá cao Ban tổ chức về ý tưởng, nội dung chương trình triển lãm cũng như hoan nghênh các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và ngoài nước tham gia triển lãm. 

Phát biểu chào mừng sự kiện, ông BT Tee - Tổng giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam cho biết: “Chúng tôi kết hợp với các doanh nghiệp đầu ngành khai khoáng và xây dựng để mang đến một chuỗi triển lãm uy tín, giàu chuyên môn và đẳng cấp nhất cho những người tham dự sự kiện từ khắp nơi trên thế giới. Với niềm tin vào các giải pháp số hoá và ứng dụng robot trong công nghệ đặc thù, chúng tôi tin các sản phẩm có mặt tại triển lãm sẽ là lời giải cho nhiều bài toán hóc búa của doanh nghiệp”.

Bên cạnh khu triển lãm trưng bày những giải pháp và công nghệ mới tối tân, các hoạt động bên lề trong khuôn khổ sự kiện cũng là một điểm sáng để mang thêm nhiều giá trị cho người tham dự. Trong khuôn khổ triển lãm còn tổ chức các hội thảo chuyên ngành như Số hoá trong ngành khai khoáng: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tiễn (từ 14:00 - 17:00 ngày 04/10); Hội thảo kỹ thuật Tech Theatre (từ 14:00 – 15:45 ngày 4/10); MINING 4.0: Ứng dụng thực tế của công nghệ, mô phỏng, số hoá và robot cho ngành khai khoáng (từ 09:30 - 16:30 ngày 5/10); Hội thảo kỹ thuật Tech Theatre (từ 9:30 – 12:15 ngày 5/10) với các chuyên gia hàng đầu tham gia tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm. 

Ngoài ra Ban tổ chức còn có tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo, phát triển công nghệ và sản phẩm, tổ chức R&D trong doanh nghiệp ngành khai khoáng”. 

Các hội thảo này được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, mang tính ứng dụng cao giúp họ có cái nhìn toàn diện về lĩnh vực cũng như tìm được đề pháp cho những trở ngại trong quá trình vận hành, phát triển doanh nghiệp.

 Một số gian hàng tham gia Triển lãm:

Hoàng Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam