Công thần Chelsea có thể gia nhập Arsenal hoặc Tottenham vào năm sau

Đội chủ sân Stamford Bridge rất có thể một lần nữa chứng kiến trụ cột của mình gia nhập kình địch cùng thành phố nếu tình hình không thay đổi.

Theo nhà báo Santi Aouna của Foot Mercato, tiền vệ N’Golo Kante rất muốn tiếp tục ở lại thủ đô London nếu phải rời Chelsea vào cuối mùa giải này. Do đó, Arsenal và Tottenham Hotspur là hai ứng viên sáng giá nhất trong cuộc cạnh tranh chữ kí của tiền vệ sinh năm 1991.

Kante chưa gia hạn hợp đồng cùng Chelsea

Gia nhập Chelsea hồi năm 2016, Kante đã có hơn nửa thập kỉ gắn bó cùng thủ đô nước Anh. Cầu thủ người Pháp được cho là rất thích môi trường cũng như cuộc sống tại London nên đã lựa chọn tiếp tục ở lại nơi này trong trường hợp rời The Blues.

Hợp đồng của Kante chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023. Nếu Chelsea thất bại trong việc thuyết phục tiền vệ gốc Mali kí vào bản giao kèo mới thì người cũ của Leicester City sẽ được phép tự do đàm phán với bất kì đội bóng nào khi phiên chợ tháng Giêng mở cửa.

Anh rất có thể sẽ gia nhập Tottenham Hotspur

Một số tin tức còn khẳng định Kante đã lựa chọn từ chối tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge và yêu cầu người đại diện của anh bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới. Trước đó, Ban lãnh đạo Chelsea đã sớm xúc tiến việc gia hạn với nhà vô địch thế giới 2018 nhưng mọi chuyện tạm thời gián đoạn do mâu thuẫn về thời hạn.

Kante muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Chelsea bởi tình cảm với đội bóng cũng như thủ đô London trong khi thượng tầng câu lạc bộ chỉ đưa ra thoả thuận hai năm kèm theo gia hạn một năm. Chủ tịch Todd Boehly có lí do để làm như vậy nếu dựa theo đóng góp của Kante thời gian qua.

Tiền vệ 31 tuổi đã vắng mặt từ sau vòng 2 vì chấn thương

Mặc dù nổi tiếng với nguồn thể lực tưởng như vô tận nhưng không vì thế mà tiền vệ 31 tuổi miễn nhiễm với chấn thương. Chính lối chơi giàu sức chiến đấu của Kante đã khiến cựu ngôi sao Leicester City dễ gặp chấn thương hơn khi bước lên ‘hàng băm’. Tần suất chấn thương ngày một nhiều và số trận vắng mặt tăng lên là điều không thể phủ nhận ở Kante từ những mùa giải gần đây.

Trong quá khứ, có không ít nhiều trụ cột của Chelsea chuyển sang khoác áo Arsenal như David Luiz, Willian, Petr Cech hay William Gallas. Liệu tiền vệ tuyển Pháp sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập sân Emirates?

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam