Nam Vương Quốc tế Trịnh Bảo và Hoa hậu Huỳnh Tiên tại Lễ Công bố Top 35 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam

Giải trí | 10:32:00 07/10/2022

Nam Vương Quốc tế Trịnh Bảo và Hoa Hậu Huỳnh Tiên làm giám khảo tại Lễ Công Bố Top 35 Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam.

Ngày 30/9, lễ công bố Top 35 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại Getfit Gym & Yoga, 202 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của Nam Vương Quốc tế Trịnh Bảo và Hoa Hậu Huỳnh Tiên và cũng là hai thành viên Ban giám khảo.

Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: catwalk, thể hiện tài năng và phỏng vấn với Hội đồng Giám khảo. Và sau vòng thi thì Top 35 Hoa Hậu Hoàn Cầu 2022 đã chính thức lộ diện. Những cô gái xuất sắc này sẽ bước vào đêm Bán Kết được diễn ra vào ngày 15/10 sắp tới tại Nha Trang. 

Cuộc thi “Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Trum tổ chức với sự đồng hành của đơn vị tài trợ chính - Serene Beach Hotel và tài trợ vương miện và trang sức chính thức của cuộc thi Queen Pearl PQ. 

Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 là cuộc thi tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp và với mục đích: Tạo nên một sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp và tài năng, kiến thức của người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi nhằm đáp ứng các tiêu chí mục đích tôn chỉ: Thể hiện được các hiểu biết của mình về lịch sử, văn hoá dân tộc; Đem vẻ đẹp và tri thức của người con gái Việt Nam đến với thế giới mà mạng xã hội là một cầu nối thiết yếu trong thời đại công nghệ thông tin.

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu sẽ nhận số tiền thưởng 200 triệu đồng cùng vương miện trị giá 3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng hiện vật hấp dẫn từ phía các nhà tài trợ cuộc thi trị giá 650 triệu đồng. 

Á hậu 1: Tiền thưởng 100 triệu đồng, kèm theo nhiều giải thưởng hiện vật giá trị của nhà tài trợ cuộc thi trị giá 250 triệu đồng.

Á hậu 2: Tiền thưởng 50 triệu đồng, kèm theo nhiều giải thưởng hiện vật giá trị của nhà tài trợ cuộc thi trị giá 150 triệu đồng.

Ngoài các giải chính, BTC còn trao nhiều giải phụ mỗi giải 50 triệu đồng bao gồm hiện vật và hiện kim từ phía các nhà tài trợ như:

- Người đẹp ứng xử hay nhất

– Người đẹp trình diễn catwalk đẹp nhất

– Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất

– Người đẹp tài năng nhất

– Người đẹp truyền thông

– Người đẹp có gương mặt đẹp nhất

– Người đẹp trình diễn áo tắm đẹp nhất

– Người đẹp thể thao năng động nhất

– Người đẹp có làn da đẹp nhất

– Người đẹp có thể hình đẹp nhất

– Người đẹp được yêu thích nhất.  

Người đoạt giải Người đẹp tài năng nhất còn được nhận thêm học bổng lên đến 1 tỷ đồng cho khóa học đào tạo thanh nhạc một năm và sản xuất phát hành album âm nhạc.

Vòng bán kết: từ ngày 11/10 đến ngày 15/10 năm 2022 tại Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Vòng thi Chung Kết: ngày 22/10/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam