Thay De Gea, Man United nhắm mua thủ môn khiến PSG ôm hận

Văn hóa thể thao | 19:41:00 07/10/2022

Theo Media Foot, Man United đang để mắt đến Odysseas Vlachodimos của Benfica sau khởi đầu ấn tượng của thủ thành người Hy Lạp từ đầu mùa.

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Martin Dubravka theo dạng cho mượn từ Newcastle United vào mùa hè 2022, để cung cấp phương án dự phòng chất lượng cho David de Gea. Tuy nhiên, cầu thủ người Slovakia vẫn chưa thể có trận ra mắt đội chủ sân Old Trafford, ngay cả khi De Gea không phải là người hoàn hảo cho lối chơi kiểm soát bóng mà Erik ten Hag muốn vận hành.

 Vlachodimos được Man United quan tâm.

Mới nhất, tờ Media Foot tuyên bố rằng Man United đã đặt Vlachodimos vào tầm ngắm và họ có thể phải cạnh tranh với Leicester City để có được cầu thủ 28 tuổi. Báo cáo cho biết thêm rằng cánh cửa đến Old Trafford có thể rộng mở với Vlachodimos vào tháng Giêng, nếu anh ấy tiếp tục duy trì phong độ hiện tại của mình trong những tuần tới.

Ngôi sao sinh ra ở Stuttgart đã chơi rất xuất sắc cho Benfica từ đầu mùa. Anh đã giữ sạch lưới 9 trận sau 15 lần ra sân, và cũng chỉ để thủng lưới 7 bàn mà thôi. Vlachodimos gần đây đã bắt chính trong trận gặp Paris Saint-Germain ở Champions League, nơi anh thực hiện 7 pha cứu thua giúp Benfica giành được trận hòa 1-1 trên sân nhà.

 Vlachodimos chứng tỏ tài năng của mình trước PSG.

Không có gì ngạc nhiên khi Vlachodimos đang thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB. Tuyển thủ Hy Lạp nổi bật về phản xạ, nhưng cũng gây chú ý với khả năng chơi chân. Anh có tỷ lệ chuyền bóng thành công là hơn 76% cho CLB lẫn ĐTQG trong mùa này, cao hơn nhiều so với mức trung bình 66,3% của De Gea cho Quỷ đỏ. Ngôi sao trị giá 13,5 triệu bảng tung ra trung bình 5,4 đường chuyền mỗi trận, cao hơn so với con số 4 của thủ môn người Tây Ban Nha.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam