Khởi đầu hành trình chinh phục “Mặt trăng” của tân sinh viên trường báo

Giáo dục | 15:19:00 21/10/2022

TNV- Hòa cùng niềm hứng khởi  trong ngày đầu tiên đến giảng đường của K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền , FPS 2022 - To The Moon đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để cho ra mắt chiếc photobooth cực “xịn xò” dành cho các bạn sinh viên tại sân trường.   

Lấy chủ đề “To The Moon” - chuyến hành trình đến Mặt trăng là sự tái hiện sinh động chặng đường vươn tay chạm lấy ước mơ, hoài bão của các em. Tiếp nối bộ ảnh "Trong kính", FPS 2022 - To The Moon tiếp tục dành tặng các tân sinh viên chiếc photobooth cực kì công phu như một món quà tinh thần nhân ngày đi học chính thức đầu tiên. Với mong muốn mang lại những thông điệp, gửi gắm về kết quả cuối cùng của cả một chặng đường dài, photobooth của FPS 2022 thể hiện đích đến với hình tượng “vũ trụ thu nhỏ”. Hình ảnh vầng trăng khuyết cùng muôn vàn vì sao tinh tú như chứng kiến và cổ vũ cho bước đường trưởng thành của các tân sinh viên tại khoa Chính trị học nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung trong 4 năm thanh xuân sắp tới.

 Gương mặt vui tươi của các tân sinh viên trong ngày đầu đi học 

Ngay sau khi được hoàn tất và dựng lên, photobooth của FPS 2022 - To The Moon đã trở thành địa điểm lý tưởng cho các tân sinh viên check in trên sân trường. Yến Vy - Lớp Truyền thông đại chúng K42 hào hứng chia sẻ: “Buổi đầu đi học phải leo 6 tầng làm em hơi choáng nhẹ. Nhưng photobooth của FPS dưới sân trường khiến em vô cùng thích thú nên vừa tan học em phải xuống chụp ảnh ngay. Các anh chị của FPS vô cùng nhiệt tình, tặng em cả những món quà rất thú vị nữa.” 

K42 tạo dáng nhí nhảnh cùng những chiếc hashtag cầm tay đáng yêu 

Thông qua món quà ý nghĩa này, Ban tổ chức hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ có những năm tháng thanh xuân rực rỡ trên giảng đường. Mong rằng, FPS 2022 - To The Moon đã tiếp thêm năng lượng và động lực, cùng với sự nhiệt huyết và khát khao tuổi trẻ sẵn có, sẽ là bàn đạp giúp các bạn bay thật cao, thật xa trên hành trình chinh phục “Mặt trăng” của riêng mình.  

Cùng ngắm nhìn loạt khoảnh khắc check - in cực kì đáng yêu của K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng photobooth "To The Moon"

Photobooth là một trong những hoạt động đồng hành đầy ấn tượng dành tặng cho tân sinh viên khoa Chính trị học nói riêng và tân sinh viên K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung trước thềm đại nhạc hội của sự kiện FPS 2022 - To The Moon. Đêm nhạc diễn ra vào ngày 27/10 với những tiết mục bùng nổ, giàu cảm xúc hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

 

Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam