Hành trình đi tìm kho báu tràn ngập sôi động tại GOLDEN ROOKIES

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 08:58:00 25/10/2022

TNV - Nằm trong khuôn khổ sự kiện Premiere 2022, GAME DAY: “GOLDEN ROOKIES” được tổ chức vào ngày 22/10 tại ký túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là cơ hội cho các em được “nối vòng tay lớn”, sẵn sàng cùng nhau đồng hành trong những năm thanh xuân tại trường Báo.

 Tân sinh viên tham gia GAMEDAY 2022 của khoa PR&ADs. 

PV: Các trò chơi trong GAME DAY ngày hôm nay khá là mới mẻ và tạo được sức hút tới rất nhiều các bạn tân sinh viên K42, không biết ý tưởng của các trò chơi này được xuất phát từ đâu? Tại sao các bạn lại quyết định lựa chọn chúng?. 

Nguyễn Mai (BTC): GAME DAY của bọn mình theo concept cuộc phiêu lưu đi tìm kho báu của những "Tân binh" khoa PR&ADs. Toàn bộ các em K42 sẽ phải đi qua 5 vùng đất để đến được với nơi cần đến. Mỗi vùng đất sẽ tương ứng với một trò chơi khác nhau. Bọn mình chọn trò chơi trên 4 tiêu chí là luật chơi dễ hiểu, có tính thử thách và quan trọng nhất là an toàn cũng như mang lại niềm vui cho các em K42. Việc lựa chọn các trò chơi trong GAME DAY là sự quyết định của toàn bộ ekip với mong muốn tạo ra sân chơi hấp dẫn nhất tới các em. 

PV: Thông qua GAME DAY, các bạn muốn truyền tải thông điệp gì tới các bạn tân sinh viên K42 của khoa PR&ADs ? 

Nguyễn Mai (BTC): Thông qua Game Day, bọn mình mong muốn có thể truyền đến cho các tân sinh viên K42 một nguồn năng lượng tích cực để các em tự tin thể hiện bản thân. Bên cạnh đó là cơ hội giúp các em gia tăng sự kết nối, gắn bó với lớp, với các anh chị khóa trên và đặc biệt là khoa PR&ADs sẽ ngày càng vững mạnh.  

Một nhân tố không thể không nhắc đến trong GAME DAY vừa qua chính là MC Duy An. Anh chàng đã khuấy động không khí và dẫn dắt các bạn tân sinh viên qua từng trò chơi từ những giây phút đầu cho đến khi chương trình kết thúc.

 

PV: Là người đồng hành cũng như dẫn dắt các bạn tân sinh viên tham gia các trò chơi, anh có cảm nhận như thế nào về các em tân sinh viên của khoa trong buổi hôm nay? 

Duy An (MC): Ngày hôm nay được trở thành một người dẫn dắt cho GAME DAY Premiere là một ngày rất vui và thú vị. Sinh viên của khoa PR&ADs các bạn rất năng động, thông minh và đặc biệt là mang lại một năng lượng rất tuyệt vời, đúng với tinh thần mà anh mong muốn các bạn thể hiện trong ngày hôm nay. Thực sự là các bạn đã cho anh một cảm hứng rất lớn và tinh thần để có thể hết mình trong buổi chiều tuyệt vời này. 

PV: Anh cảm thấy ấn tượng nhất ở phần nào của GAMEDAY ngày hôm nay? 

Duy An (MC): Ngày hôm nay đối với anh thì phần nào của chương trình cũng rất là ấn tượng. BTC rất đầu tư về âm thanh, đạo cụ và các trò chơi rất thú vị. Còn để ấn tượng nhất thì anh rất thích không khí lúc các bạn hô slogan và chơi trò chơi vận động đá gà. Lúc đó anh nghĩ là mình cũng lan toả được năng lượng của mình cho các bạn ấy. Tinh thần của các bạn thể hiện một tập thể rất đoàn kết, hết mình với những thử thách mà ban tổ chức đưa ra. Qua các trò chơi này, anh cũng mong muốn sẽ tạo ra được một sân chơi thú vị, và là kỉ niệm cho các bạn nhớ về khoa và về ngôi trường mà các bạn sẽ gắn bó. 

PV: Không biết không khí và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ đến từ các bạn tân sinh viên K42 có khiến anh như được quay trở lại quãng thời gian năm nhất của mình hay không? 

Duy An (MC): Thật sự thì cái không khí này cho anh một cảm giác nhớ về năm nhất của mình rất nhiều. Đúng là trong những gương mặt sinh viên năm nhất thì luôn có sức trẻ, sự năng động và rất nhiều sự tìm tòi học hỏi. Anh cũng vậy thôi, năm nhất anh tự để cho bản thân được cảm nhận được tìm cho mình những điều lý thú. Và giờ mình đứng trước các em mình không còn là cảm nhận và tò mò nữa mà đây là lúc mình được bộc lộ, sẽ trở thành những chiếc la bàn dẫn đường cho những nhà thám hiểm mới của chúng ta tại ngôi trường này. Anh rất thích không khí này, và chỉ muốn không khí này mãi để mình được sống trong không khí tuổi 18 20. 

PV: Có điều gì anh muốn gửi gắm đến các bạn tân sinh viên K42 của khoa QHCC hay không? Anh có mong muốn sẽ là người đồng hành trong chương trình chào tân năm sau của khoa QHCC nữa không ạ? 

 Duy An (MC): Anh không nhiều điều để gửi tới các bạn đâu, vì anh cũng đã chia sẻ hết ở GameDay dành cho các bạn rồi. Nhưng anh chỉ muốn gửi gắm tới các em rằng là không quan trọng các em là ai, các em đang làm gì, hay có định hướng ra sao. Hãy cứ là chính mình và thể hiện bản thân ở môi trường mà các em đang hoạt động. Đại học không chỉ là ở sách vở mà anh nghĩ đó còn là vốn sống, kinh nghiệm đúc kết của các em nữa. Các em xuất thân từ một khoa rất nổi tiếng của AJC là PR&ADs, vậy hãy làm những điều đúng đắn, quảng cáo không chỉ cho sản phẩm của các em mà còn cho chính bản thân các em nữa. Cố lên nhé! Còn với anh, anh không đòi hỏi gì đâu, BTC thấy anh dẫn GAME DAY mà đủ sức cuốn hút và các em thấy thú vị thì anh sẽ đầu tư thêm cho bản thân mình, hơn nữa là dành cho chương trình chào tân của khoa QHCC. Còn mong muốn thì lúc nào cũng muốn cơ hội với mình thôi. Nếu năm sau anh được mời làm người đồng hành với các bạn thì anh chắc chắn sẽ sẵn sàng. Các bạn khoa PR&ADs rất tuyệt vời nhé! Cảm ơn các em, các bạn rất nhiều. 

GAMEDAY kết thúc trong sự thành công mỹ mãn cùng những khoảnh khắc tuyệt vời của cả BTC và các bạn tân sinh viên K42. Rất nhiều khoảnh khắc đẹp của sinh viên khoa PR&ADs đã được ghi lại. 

PV: Ấn tượng của em về GAME DAY được tổ chức hôm nay như thế nào? 

Hà Vy ( Sinh viên K42): Ấn tượng nhất khi đến với GAME DAY ngày hôm nay chính là năng lượng mà mọi người mang lại. Ai cũng tươi cười và nhiệt tình giúp đỡ nên em cảm thấy vô cùng thoải mái. Phần vui nhất là các trò chơi mà bên mình tổ chức, chơi xong thì tinh thần đồng đội của lớp em đã tăng lên rất nhiều và mọi người cũng thân quen với nhau hơn. Em đặc biệt thích phần âm thanh của chương trình ngày hôm nay, cực đã và vô cùng giải trí. 

PV: Sau khi được cháy hết mình cùng các bạn trong GAME DAY ngày hôm nay, em có điều gì muốn chia sẻ hay không? 

Hà Vy ( Sinh viên K42): Sau khi trải qua hơn 3 tiếng hết mình trên sân vận động dù rất mệt nhưng em thấy vô cùng xứng đáng. Qua chương trình ngày hôm nay, em càng yêu khoa và lớp của mình hơn. Nhờ có những buổi vui chơi và gắn kết như này mà sức khỏe tinh thần của em đã được cải thiện rất nhiều. Em xin được gửi lời cảm ơn đến với Ban tổ chức và mọi người có mặt trong ngày hôm nay. Đây sẽ mãi là kỷ niệm không quên trong quãng đời sinh viên của em. 

GAME DAY tiếp tục là một thành công của Premiere 2022, đốt nóng bầu không khí của chuỗi sự kiện này. Những phần còn lại của Premiere 2022 hứa hẹn sẽ làm bùng nổ cảm xúc hơn nữa trong lòng người mong đợi. 

PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam