Trải nghiệm “Thăng Long – Hương mùa thu 2022”

Doanh nhân, Doanh nhân, | 17:35:00 03/11/2022

TNV - Nằm trong chương trình xúc tiến quảng bá sản phẩm năm 2022, tri ân những đối tác, bạn hàng, khách hàng lớn của Vang Thăng Long cũng như với mục đích mang tới cho các khách hàng tiềm năng những kiến thức về đặc tính, hương vị các sản phẩm vang đặc trưng sản xuất và nhập khẩu, ngày 3/11 tại Showroom Thăng Long Winery số 35 Hàng Bông (Hà Nội), Công ty CP Vang Thăng Long tổ chức Tiệc thử rượu “Thăng Long – Hương mùa thu 2022”.

vang2Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó TGĐ Công ty CP Vang Thăng Long phát biểu khai mạc tiệc thử rượu.

Chương trình tiệc thử rượu “Thăng Long – Hương mùa thu 2022” được tổ chức tại Showroom Thăng Long Winery số 35 Hàng Bông là cơ hội để Công ty giới thiệu 3 nhãn vang: Vang Chile LaQuinta Premium Plus, Vang chát APEC, Vang trắng Opera - thuộc các dòng vang đỏ & vang trắng tiêu biểu của Công ty để phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của Quý khách hàng.

vang1

Tiệc thử rượu đã giúp các khách mời hiểu và cảm nhận được hương vị đặc trưng của các sản phẩm Vang Thăng Long. 

Khác với những đồ uống có cồn nồng độ cao, rượu vang thường có độ khá nhẹ do lên men từ nho và các loại hoa quả. Các nhà khoa học đã chứng minh, rượu vang có giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe khi sử dụng điều độ. Giữa bối cảnh ngổn ngang xuất xứ, chất lượng của thị trường rượu vang, một xu hướng lựa chọn mới đang hình thành rõ nét trong lòng người tiêu dùng là tìm đến những thương hiệu vang Việt có uy tín và chất lượng. Điều này là minh chứng cho thấy các sản phẩm vang Việt Nam được thị trường đón nhận và một trong những thương hiệu vang lâu năm nhất tại Việt Nam chính là Vang Thăng Long với chất lượng ổn định và mang hương vị đặc trưng của địa phương.

Tại tiệc thử rượu “Thăng Long – Hương mùa thu 2022” tháng 11/2022 lần này, khách mời sẽ được giới thiệu và trải nghiệm về 3 nhãn hàng: Vang Chile LaQuinta Premium Plus, Vang chát APEC, Vang trắng Opera. Các sản phẩm vang được lên men từ nho Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc – các giống nho rượu nhập khẩu từ Italia cùng với quy trình và bí quyết sản xuất riêng tạo nên những hương vị rượu vang đặc biệt.

Vang trắng Opera: là loại vang trắng được làm từ giống nho Sauvignon Blanc. Rượu vang Sauvignon Blanc là một loại rượu vang trắng phổ biến và không thể nhầm lẫn được. Nó được yêu thích vì hương vị thảo mộc và màu vàng nhạt có ánh xanh lá cây. Sauvignon Blanc phát triển ở nhiều nơi như Pháp, Chile, Italia, Hoa Kỳ… và do đó cung cấp nhiều phong cách khác nhau, tùy từng vùng đất khác nhau. Vang trắng Opera được lên men và tạo nên từ giống nho Sauvignon Blanc của Italia có hương vị đầy biểu cảm với sự gợi nhớ về cam quýt, bưởi, lê trắng, chanh dây và mật ong. Cấu trúc hài hòa, cân bằng với kết thúc lâu dài, vị thanh dễ chịu là ưu điểm của loại rượu này. Vang trắng Opera phù hợp dùng với các loại thịt trắng bao gồm Gà, Cá như: cá rô, cá vược, cá mòi, cá hồi,  cua, tôm và nghêu.

Vang chát APEC: Đây là sản phẩm được lên men từ nho Cabernet Sauvignon nhập ngoại. Rượu có màu đỏ thẫm, hương thơm quyến rũ, chất tannin mượt mà cùng vị chua thanh mát tạo dư vị sâu lắng, dài lâu. Cùng với sự phát triển của ngành rượu vang trong nước & xu hướng hội nhập Quốc tế, rượu vang chát Thăng Long luôn là niềm tự hào của Công ty CP Vang Thăng Long khi đạt giải “Rượu vang đỏ ngon nhất Việt Nam” trong cuộc thi vang Quốc tế tại Việt Nam năm 2004, sản phẩm còn được chọn là đồ uống chính thức của Hội nghị cấp cao APEC năm 2006. Như vậy, tình yêu đối với sản phẩm vang chát Thăng Long đã được duy trì bền bỉ trong lòng người tiêu dùng gần 20 năm & vẫn đang tiếp tục được tin dùng, yêu thích.

Vang Chile nhập khẩu LaQuinta Premium Plus: Từ giống nho rượu Cabernet Sauvignon được trồng trên các ngọn đồi tại thung lũng Maule – nơi trồng nho truyền thống của Chile – đã tạo nên loại rượu vang đặc biệt La Quinta. Vang có màu đỏ đậm như màu đá ruby và anh đào, chất rượu sóng sánh, đậm đà. Rượu có hương thơm của quả anh đào, hoa hồng và bánh mỳ nướng, điểm những nốt sáng của socola và caramel. Khi nhấp một ngụm rượu, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tinh tế giữa vị ấm áp, vị chua dịu nhẹ và vị chát mịn màng, thanh lịch tạo nên hương vị tuyệt vời mà ít loại rượu vang đạt được.

Các khách mời và lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Công ty CP Vang Thăng Long cùng trải nghiệm chương trình “Thăng Long – Hương mùa thu 2022”

Qua chương trình tiệc thử rượu “Thăng Long – Hương mùa thu 2022”, Công ty CP Vang Thăng Long đã giúp các khách mời hiểu và cảm nhận được hương vị đặc trưng của các sản phẩm Vang Thăng Long đồng thời giới thiệu quảng bá tới đông đảo người dùng Việt Nam về các sản phẩm Vang do người Việt Nam sản xuất và phát triển. Các sản phẩm Vang Thăng Long kỳ vọng sẽ mang lại cho các khách mời những trải nghiệm thú vị và đặc sắc. Đồng thời, giới thiệu tới các đối tác, bạn hàng, doanh nghiệp các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm quà tặng của cá nhân, tập thể tại các chương trình sự kiện lớn, đặc biệt là dịp Lễ Tết cuối năm.

Cũng tại chương trình, Công ty trưng bày giới thiệu rất nhiều các sản phẩm rượu vang một thời đã làm lên tên tuổi của thương hiệu Vang Thăng Long đậm nét văn hóa của người dân Thủ đô mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Showroom trưng bày, bán sản phẩm Vang Thăng Long tại Hà Nội:

- Showroom số 1 tại số 3/89 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội

- Showroom số 2 tại 35 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Thông tin liên hệ phát triển cộng tác viên: 0386 981189 – 0888 684879.

Từ năm 1989 đến nay, Công ty CP Vang Thăng Long đã đạt nhiều thành tựu như:

- Được chính phủ ban tặng

· Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới (Năm 2002).

· 05 Huân chương Lao động

· 05 Cờ thi đua luân lưu, Bằng khen của Chính phủ

- Được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam ban tặng

· 10 Cờ thi đua xuất sắc, Bằng khen

· Được giải thương hiệu mạnh quốc gia năm 2008

· Giải Vàng chất lượng Việt Nam năm 1999

· Hơn 50 Huy chương Vàng Hội chợ quốc tế tại Việt Nam.

 

Văn Nguyễn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam