Medlatec hợp tác cùng BookingCare: Mang Công nghệ chăm sóc sức khỏe trực tuyến tới người dân toàn quốc

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 18:05:00 04/11/2022

TNV - MEDLATEC vừa chính thức ký hợp tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trực tuyến cùng BookingCare. Đây là một trong rất nhiều hoạt động, bước tiến của MEDLATEC trên con đường nỗ lực đổi mới, đón đầu xu hướng chuyển giao công nghệ thời kỳ 4.0 diễn ra trên toàn cầu, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Y tế ứng dụng công nghệ: Xu hướng của tương lai

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong công tác khám chữa bệnh đang là một xu hướng toàn cầu, có ý nghĩa quan trọng giúp nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu phục vụ người bệnh một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi. Không nằm ngoài xu thế đó, MEDLATEC không ngừng cập nhật, ứng dụng công nghệ số nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng cao, tiện ích cho người dân trong sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

C:\Users\Administrator\Desktop\bookingcare\DU108459.jpg

Chủ động khám giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian kiểm tra sức khỏe tại MEDLATEC

Việc ứng dụng công nghệ 4.0 để nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại MEDLATEC đã và đang mang lại những hiệu quả tích cực. Bởi vậy, bên cạnh đưa vào vận hành hàng loạt các ứng dụng để quản lý chuyên môn, cải tiến quy trình khám chữa bệnh, MEDLATEC còn tích cực tìm kiếm các đối tác đồng hành, cung cấp những giải pháp công nghệ, đáp ứng được định hướng và xu thế phát triển, mở rộng quy mô, hoàn thiện chất lượng ngày càng cao hơn nữa. Trong đó, BookingCare hiện đang là một đơn vị tiềm năng trong lĩnh vực này. Đây là nền tảng Y tế Chăm sóc sức khỏe toàn diện, có sứ mệnh kết nối người dùng với hàng nghìn dịch vụ y tế - chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả, tin cậy, nhanh chóng, tiện lợi của trên 100 bệnh viện, phòng khám uy tín, cùng hơn 600 bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, hứa hẹn là một đối tác tin cậy của MEDLATEC.

MEDLATEC hợp tác chiến lược với BookingCare: Tất cả vì sức khỏe cộng đồng

Sau một thời gian trao đổi, tìm hiểu, hai bên đi đến thống nhất hợp tác và đồng hành trong tương lai. Buổi lễ ký kết chiến lược được tổ chức long trọng tại tòa nhà tập đoàn MED-GROUP, ở 278 Thụy Khuê (Hà Nội). Về phía đại diện MEDLATEC có ThS. Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm Tại nhà, về phía BookingCare có ông Nguyễn An Chương - Giám đốc điều hành BookingCare. Ngay trong lễ ký kết, hai bên cùng bày tỏ quyết tâm hành động, chia sẻ và hỗ trợ nhau để đem đến những giá trị chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. 

Đại diện MEDLATEC - Giám đốc Nguyễn Ngọc Lâm cùng đại diện BookingCare trao quyết định hợp tác

Giám đốc Nguyễn Ngọc Lâm khẳng định: “Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, MEDLATEC luôn tập trung các nguồn lực để cung cấp dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Do vậy, ứng dụng công nghệ là điều tất yếu. Hy vọng, hai đơn vị sẽ có “cái bắt tay” hợp tác thành công, thúc đẩy phát triển”

Đại diện BookingCare - Ông Nguyễn An Chương bày tỏ niềm cảm ơn MEDLATEC đã tổ chức buổi lễ ký kết, đặc biệt nhấn mạnh: “Rất vinh dự cho tôi khi vừa là một người sử dụng dịch vụ của MEDLATEC lâu năm, hiện tại đã trở thành đối tác đồng hành cùng cùng đơn vị. BookingCare mặc dù là một công ty start-up, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cùng MEDLATEC mang sản phẩm y tế tới từng gia đình, từng người dân Việt Nam, xa hơn đó là cùng nhau vươn tầm ra thế giới”.

C:\Users\Administrator\Desktop\bookingcare\appMyMEDLATEC.jpg

Ứng dụng My Medlatec với tính năng vượt trội về đặt lịch, lựa chọn bác sĩ tư vấn, giờ khám, nơi khám chỉ bằng một nút chạm tay

C:\Users\Administrator\Desktop\Bài đăng Báo PNVN và Báo PLVN\_mo-hinh-hoi-chan-lien-vien-2.jpg

Tại MEDLATEC, hội chẩn trực tuyến không khoảng cách giúp kết nối chuyên gia và phòng khám/bệnh viện với người bệnh trên dễ dàng nhờ công nghệ 4.0

Sự hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị diễn ra thành công tốt đẹp là tiền đề mở thêm kênh trực tuyến ngoài các kênh của MEDLATEC. Trong đó, nổi bật với sự ra mắt app My Medlatec - ứng dụng có nhiều tính năng vượt trội về đặt lịch, lựa chọn bác sĩ tư vấn, giờ khám, nơi khám chỉ với một nút chạm. Nhờ đó, khách hàng không cần chờ đợi hay vất vả di chuyển vẫn có thể an tâm kiểm tra sức khỏe, nhận tư vấn tận tâm từ bác sĩ của MEDLATEC với tất cả các dịch vụ y tế. 

PV



 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam