Lễ ra mắt chi hội cựu phụ trách thiếu nhi quận Ba Đình

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 14:31:00 07/11/2022

TNV - Chi hội Cựu Phụ trách Thiếu nhi quận Ba Đình - Trước đây là Gia đình Tổng phụ trách Ba Đình hoạt động từ năm 2012, sau 10 năm với rất nhiều đóng góp thiết thực cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô, đến ngày 6/11/2022 mới tuyên bố chính thức ra mắt.

Chi hội gồm những thành viên đã và đang làm công tác Tổng phụ trách tại các trường học, Hội đồng Đội quận Ba Đình. Chi hội là ngôi nhà chung ấm áp để các thành viên chia sẻ kinh nghiệm công tác, cùng hướng đến xây dựng công tác Đội và phong trào thiếu nhi phát triển. Bên cạnh đó, những buổi sinh hoạt là dịp để các thành viên giao lưu, chi sẻ những vui buồn trong cuộc sống....

Theo cô Nguyễn Thị Mai Lan – Chi hội trưởng Chi hội cho biết: Từ khi ra đời đến nay, Chi hội đã tổ chức tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa: Tham gia hoạt động về nguồn và tặng quà cho học sinh khó khăn tại Hà Quảng (Cao Bằng), tặng quà cho đồng bào bị lũ lụt Miền Trung, tặng sách truyện cho học sinh trường khó khăn, bệnh nhi viện Bỏng Quốc gia, bệnh nhi bệnh viện K Tân Triều...Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid - 19, các thành viên tích cực tham gia tiếp sức mùa thi, tiếp sức chống dịch.

Với tinh thần tất cả vì đàn em thân yêu, thời gian tới, Chi hội sẽ tổ chức nhiều hoạt động gắn với phong trào của Đội, gắn với công tác giáo dục của Thủ đô và những chuyến dã ngoại từ thiện gắn kết tình đồng đội.

HÀ DUNG

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam