Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với trường THPT Hồng Bàng tuyên truyền Luật An ninh mạng

TNV - Ngày 7/11, Phòng An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức hoạt động Tuyên truyền Luật An ninh mạng đến các thầy cô giáo và hơn 600 em học sinh tại trường THPT Hồng Bàng, huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên.

C:\Users\Admin\Desktop\ps\11.jpg

Đoàn viên Công an tỉnh phát tài liệu tại buổi tuyên truyền

Nằm trong kế hoạch tuyên truyền, nâng cao kiến thức Pháp luật nói chung trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và trong dịp kỷ niệm ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 hàng năm, Phòng An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao – Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức các hoạt động tuyên truyền tại một số địa phương trong đó các cơ sở giáo dục được lựa chọn là đối tượng ưu tiên để triển khai thực hiện.

Qua đó, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với trường THPT Hồng Bàng, huyện Yên Mỹ tổ chức hoạt động tuyên truyền Luật An ninh mạng, văn hóa giao thông và tác hại của ma túy. 

Nhằm mục đích giúp cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường nắm, hiểu và tuân thủ chấp hành nghiêm các quy định của Luật An ninh mạng nhằm bảo vệ chủ quyền, lợi ích, an ninh quốc gia, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động trên không gian mạng, xây dựng môi trường không gian mạng lành mạnh; nâng cao trách nhiệm của bản thân khi kham gia giao thông cũng như việc chấp hành Pháp luật khi tham gia giao thông đặc biệt có những kiến thức cơ bản nhất để nhận biết tác hại của ma túy.

Thông qua những buổi tuyên truyền trực tiếp như thế này sẽ giúp các thầy cô và các bạn học sinh hiểu rõ các hành vi vi phạm pháp luật trên không gian mạng; các hành vi, hình thức lừa đảo phổ biển trên không gian mạng hiện nay, đặc biệt các bạn học sinh có xu hướng sử dụng các nền tảng mạng xã hội là đặc biệt lớn, nên thông qua buổi tuyên truyền về Luật An ninh mạng như thế này sẽ nâng cao nhận thức của các em khi sử dụng mạng xã hội nói riêng cũng như các hoạt động trên môi trường Internet.

Chia sẻ về tính thiết thực của buổi tuyên truyền thầy Trương Hải An – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Hiện nay số lượng các em học sinh cũng như các thầy cô giáo trong nhà trường nói riêng cũng như trong toàn ngành giáo dục có sử dụng các nền tảng mạng xã hội là rất lớn, nhưng những quy định cụ thể của Pháp luật đối với người dân trên môi trường Internet thì việc biết và thực hiện cho đúng là còn hạn chế. Nên với buổi hoạt động ngày hôm nay tôi tin rằng các giáo viên, học sinh toàn trường đã có những hiểu biết thiết thực nhất về những quy định mà Luật An ninh mạng đã quy định. Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với Công an Tỉnh để thường xuyên có những cập nhật về quy định của Nhà nước của địa phương để tuyên truyền, phổ biến đến toàn thể nhà trường trong việc chấp hành Pháp luật về An ninh mạng, an toàn giao thông và nói không với ma túy trong nhà trường.

Kết thúc chương trình tuyên truyền đại diện các bạn học sinh trong nhà trường đã tổ chức buổi lễ ký cam kết thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về luật An ninh mạng, luật An toàn giao thông.

Buổi tuyên truyền diễn ra thành công và nhận được sự hưởng ứng ủng hộ của nhà trường và các bạn học sinh. 

Trên đây là một số hình ảnh của buổi tuyên truyền:

C:\Users\Admin\Desktop\ps\22.jpg

C:\Users\Admin\Desktop\ps\66.jpg

Đại diện học sinh các khối lớp ký cam kết thực hiện luật an ninh mạng và luật an toàn giao thông

C:\Users\Admin\Desktop\ps\55.jpgTrao đổi trực tiếp về an toàn giao thông và bài trừ ma túy học đường giữa học sinh nhà trường và cán bộ Đoàn thanh niên Công an tỉnh

C:\Users\Admin\Desktop\ps\44.jpg

C:\Users\Admin\Desktop\ps\33.jpg

Tập thể Ban Giám hiệu nhà trường chụp ảnh cùng với các cán bộ đoàn Công an tỉnh

Nguyễn Quang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam