Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho sinh viên dịp kỷ niệm 20 năm Khoa Tiếng Hàn Quốc

Giới trẻ | 13:45:00 10/11/2022

TNV - Được thành lập từ năm 2002, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Khoa Tiếng Hàn Quốc trường Đại học Hà Nội đã đạt được những bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ. Năm 2022 đối với Khoa Hàn chính là cột mốc quan trọng đánh dấu một bước chuyển mình mới trên hành trình vươn tới tri thức.

Nhằm kỷ niệm 20 năm kể từ khi được thành lập đến nay, Khoa Hàn tổ chức chuỗi sự kiện mang chủ đề Youth Dive mang ý nghĩa tượng trưng cho tuổi trẻ của mỗi chúng ta ở Khoa Hàn HANU đều là những hồi ức đẹp đẽ nhất, nhiệt huyết nhất, là sự khởi đầu cho những năm tháng rực rỡ tiếp theo trong cuộc đời.

 

Chuỗi sự kiện Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa có rất nhiều những hoạt động thú vị và ý nghĩa. Các cuộc thi được triển khai đến nội bộ sinh viên đã và đang theo học tại Khoa tiếng Hàn HANU cũng như sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội đã thu hút được đông đảo sự quan tâm và tham gia dự thi bao gồm “Cuộc thi ảnh, video Ký ức 20 năm", “Thi Flashmob theo các nhà Bond Your Vibe", “Cuộc thi nhảy LIT up 20s". Bên cạnh đó, trong ngày hội chính (Thứ bảy | 12/11/2022), sự kiện sẽ diễn ra với những hoạt động rất tiêu biểu của các giảng viên và sinh viên Khoa tiếng Hàn Quốc như Lễ Meeting tại hội trường, toạ đàm Cựu sinh viên, hoạt động gian trại và đặc biệt là Đêm văn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm bùng nổ tại sân vận động HANU. 

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam