Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2022

Doanh nhân, Hội nhập | 11:20:00 11/11/2022

TNV - Tối ngày 10/11 tại Hà Nội Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) phối hợp Sở Công thương, Ban Thi đua khen thưởng TP, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, dưới sự chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2022.

Ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội phát biểu khai mạc chương trình

Chương trình có sự hiện diện của lãnh đạo Trung ương, các đại biểu lãnh đạo các Sở ngành, Thành phố, Hiệp hội các tỉnh thành, các đơn vị tài trợ, các đơn vị Báo chí, Truyền thông và đại diện của hơn 600 Doanh nghiệp Thủ đô.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình các hoạt động nhằm thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2022), ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và hưởng ứng ngày Văn hóa Doanh nghiệp ngày 10/11,...

Đồng chí Trần Sỹ Thanh – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội trao khen thưởng cấp nhà nước cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu

Thực hiện văn bản số 3515/ UBND – KTN ngày 24/10/2022 của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, về việc đồng ý Chủ trương tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2022. Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội long trọng tổ chức “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2022” với chủ đề “Văn hoá Doanh nghiệp hội nhập, phát triển” dưới sự chỉ đạo của UBND TP, sự phối hợp của Sở Công thương và Ban thi đua khen thưởng Thành phố, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại du lịch Tp Hà Nội . Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội. Tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, tích cực đóng góp vào hoạt động của Hiệp hội và đóng góp chương trình an sinh xã hội và phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô.

Về khen thưởng cấp Nhà nước: Huân chương Lao động hạng Ba được trao cho Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T; Ông Mạc Quốc Anh – Bí thư Đảng ủy; Phó Chủ tịch; Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội. Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ được trao cho Công ty TNHH MTV chiếu sáng và thiết bị đô thị. Với những đóng góp và nỗ lực trong hoạt động kết nối, đào tạo cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, đất nước trong năm 2022, Công ty CP Đào tạo và Phát triển Nhân lực DGroup (DGroup) và Doanh nhân Lê Thị Dung – Tổng Giám đốc DGroup; Viện trưởng Viện Doanh Trí đã vinh dự được vinh danh cấp thành phố.

Năm nay gần 600 Doanh nghiệp đại diện cho hơn 362.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước, thành phố, VCCI và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa trao tặng:  Huân chương Lao động;  Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Chính phủ;  Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Khen thưởng cúp Thăng Long; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Thành phố Hà Nội; Bằng khen của UBND TP Hà Nội;  Bằng khen của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Khen thưởng của Hiệp hội với những doanh nghiệp tiêu biểu.

Phó Chủ tịch HĐND TP.Hà Nội Phạm Quí Tiên trao Khen thưởng cấp TP.Hà Nội và chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân tiêu biểu Thủ đô

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, đồng chí Trần Sỹ Thanh – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã biểu dương những đóng góp của đội ngũ doanh nhân cho sự phát triển của Thủ đô đồng thời khẳng định: Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, thành phố Hà Nội luôn quan tâm hỗ trợ, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp; kịp thời ban hành nhiều cơ chế, chính sách nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, hỗ trợ, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp; Đồng thời đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số và nền hành chính công hiện đại với phương châm: “lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ”, “coi sự thành công của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp chính là sự thành công của Chính quyền Thànhphố”.

Chia sẻ về Lễ tôn vinh, ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Hiệp hội cho biết: “Năm 2022 là một năm với vô vàn những thách thức đối với nền kinh tế thế giới và Việt Nam, trong khi giá cả nguyên liệu đầu vào tăng cao,những bất ôn do cuộc xung đột giữa Nga và Ucraina, những khó khăn sau đại dịch Covid-19 để lại. Hưởng ứng nhân ngày 10 tháng 11 là “Ngày văn hoá doanh nghiệp Việt Nam” nhằm khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp đối với giới công thương Việt Nam.

Phó Chủ tịch HĐND TP.Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền trao Khen thưởng cấp TP.Hà Nội và chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân tiêu biểu Thủ đô

Các Doanh nhân doanh nghiệp Thủ đô đã lan tỏa rộng khắp trong các thành phần kinh tế về chương trình Văn hóa Doanh nghiệp.. Hơn 10.000 hội viên của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội cùng các doanh nhân, doanh nghiệp đã phát huy tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc, đồng lòng, đoàn kết, thể hiện ý chí, bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần và sức mạnh, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức; thi đua phòng, chống dịch, duy trì và ổn định sản xuất kinh doanh, chăm lo việc làm, thu nhập và đời sống cho người lao động , tích cực tham gia chương trình An sinh xã hội.

Thanh Niên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam