Trường Tiểu học Nghĩa Tân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Giáo dục | 15:05:00 18/11/2022

TNV - Sáng ngày 17/11, Trường Tiểu học Nghĩa Tân (Quận Cầu Giấy, Hà Nội) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Tới dự buổi lễ, chung vui với nhà trường có các đồng chí: Nguyễn Văn Chiến -  Phó bí thư thường trực Quận ủy - Chủ tịch HĐND; Lương Mậu Hùng -  Quận ủy viên - Phó chủ tịch HĐND quận; Trịnh Thị Dung  - Quận ủy viên - Phó chủ tịch UBND quận; Phạm Ngọc Anh -  Quận ủy viên -Trưởng phòng GD&ĐT quận cùng đại diện các Ban, Ngành các cấp, chính quyền sở tại cùng đại diện Hội cha mẹ học sinh, đại diện các thầy cô giáo từ nhiều trường trong thành phố.

Cô Nguyễn Thị Bích Nga - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn các cấp, các ngành đã dành những tình cảm ấm áp và những lẵng hoa chúc mừng tới tập thể trường Tiểu học Nghĩa Tân. Tập thể trường Tiểu học Nghĩa Tân được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất là một niềm vinh dự và tự hào rất đỗi to lớn đối với các thầy cô giáo cùng các em học sinh. Trong buổi lễ này, cô thay mặt giáo viên và học sinh trong toàn trường xin hứa sẽ phất đấu “ Dạy thật tốt, học thật tốt” đáp ứng kịp yêu cầu Giáo dục và Đào tạo phát triển toàn diện trong thời đại công nghệ số 4.0, xứng đáng với niềm tin yêu của các bậc phụ huynh học sinh, của các cấp, các ngành và chính quyền sở tại.

Nhân dịp này, UBND Thành phố Hà Nội, UBND quận Cầu Giấy đã vinh danh và khen thưởng cho tập thể nhà trường và các cá nhân tiêu biểu.

Hà Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam