VNPT là “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022”

Doanh nhân, | 14:36:00 18/11/2022

TNV - Mới đây, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam – VNPT đã được vinh danh là "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022" tại sự kiện thường niên do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức nhằm tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp đã và đang không ngừng nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.

Đại diện của VNPT đón nhận Giải thưởng  "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022" của VNPT

Chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm nay được khởi động từ tháng 7/2022 với hàng trăm bộ hồ sơ doanh nghiệp tham gia; trải qua các vòng sơ loại, chấm điểm chặt chẽ theo Bộ Tiêu chí khắt khe do các chuyên gia hàng đầu về lao động xây dựng. Qua 1 vòng sơ khảo, 2 vòng chấm điểm, 1 vòng hiệp y, kết quả, toàn quốc có 62 doanh nghiệp được lựa chọn vào Bảng xếp hạng và sẽ được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2022”.

Bà Sần Thị Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT cho biết, trong nhiều năm liên tục, Tập đoàn và Công đoàn VNPT đã thực hiện được rất nhiều mục tiêu, chương trình trọng tâm quan trọng hướng tới chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định ở mức khá so với mặt bằng chung của xã hội trong bối cảnh kinh tế thế giới, khu vực và trong nước có nhiều khó khăn. Đặc biệt, trong hơn 2 năm mặc dù tình hình SXKD bị ảnh hưởng mạnh do đại dịch Covid-19, song Tập đoàn VNPT nói chung Công đoàn VNPT nói riêng đã hết sức nỗ lực để đảm bảo 100% việc làm và thu nhập ổn định ở mức khá cho người lao động trong mặt bằng chung các Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước.

Được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” là sự ghi nhận nỗ lực  của Tập đoàn VNPT, của tổ chức Công đoàn trong việc nỗ lực và bền bỉ xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định để trở thành doanh nghiệp mẫu mực, đóng góp ngày càng lớn hơn vào quá trình phát triển con người, kinh tế, môi trường và sự tiến bộ xã hội.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam