Trung tâm dịch vụ Logistics Tân Cảng tổ chức hội thao kinh tế - kỹ thuật năm 2023

Doanh nhân, Hội nhập | 10:08:00 28/11/2022

TNV - Ngày 26/11, tại TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Dịch vụ Logistics Tân Cảng (SNPL) thuộc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức hội thao kinh tế - kỹ thuật năm 2023 với chủ đề “SNPL 10 năm trưởng thành và phát triển”.

Một phần thi chào hỏi tại hội thao

Hội thao được chia thành 3 đội, gồm: Khởi tạo, Trưởng thành và Phát triển. Các độ trải qua 3 phần thi chính thức là chào hỏi, kiến thức chuyên môn và thi hùng biện. Với sự cổ vũ sôi động, nhiệt huyết, các cổ động viên đã cổ vũ hội thao với không khí tràn đầy năng lượng, rực cháy trong từng phần thi đấu. Ban giám khảo làm việc công tâm, trách nhiệm…

Phần thi kiến thức chuyên môn.

Ban tổ chức hội thao cho biết: năm nay, các đội đã tổ chức luyện tập bài bản, ở phần chào hỏi các đội đã thiết kế khéo léo, sôi động với lời giới thiệu thông qua các tiểu phẩn sát với chủ đề hội thao. Trong phần thi kiến thức chuyên môn, các đội đã tranh tài quyết liệt để chọn ra những cá nhân xuất sắc. Đặc biệt ở phần thi hùng biện, các đội đã sáng tạo, truyền tải những thông điệp chạm tới trái tim của cán bộ, người lao động gắn với hành trình xây dựng và trưởng thành của trung tâm. 

Đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Khởi tạo, giải nhì cho đội Phát triển, giải ba cho đội Trưởng thành và nhiều cá nhân đạt giải. 

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội.

Hội thao kinh tế - kỹ thuật năm 2023 cấp đơn vị của SNPL đã thành công tốt đẹp, qua hội thao nhằm tôn vinh được những thành tựu 10 năm xây dựng và trưởng thành của SNPL. Đây là sân chơi hữu ích toàn diện về các tiêu chí: Học tập, rèn luyện, chia sẻ, tiếp nhận gắn với sự vận động và sự đoàn kết của các thành viên trong đơn vị.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với các đội thi

Tin, ảnh: Công Hoan

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam