Nếu lãi vay hơn 13% sau khi nhận nhà, Tập đoàn Bcons hỗ trợ phần lãi vượt

Bất động sản | 11:41:43 09/12/2022

Cuộc đua lãi suất huy động của các ngân hàng thương mại chưa có dấu hiệu dừng lại, kéo theo lãi suất cho vay cũng tăng mạnh. Theo các chuyên gia, lãi suất tiền gửi chưa thể hạ nhiệt sớm mà còn có thể tăng tiếp thời gian tới.

Sở hữu căn hộ tháp Green Topaz, khách hàng an tâm trước bão lãi suất

Đến đầu tháng 12/2022, lãi suất ngân hàng cho vay đã chạm mốc tới 16%/năm. Tuy nhiên để khách hàng an tâm, chủ đầu tư dự án Bcons City đã đưa ra chính sách hỗ trợ ổn định lãi suất cho khách hàng ở mức 13%/năm sau khi nhận nhà, còn trong giai đoạn thi công là hỗ trợ 100% lãi suất.

Chủ đầu tư Bcons City đưa chính sách tài chính hỗ trợ người mua nhà, giúp giải vây cho khách hàng trong bối cảnh lãi suất tăng cao

Cụ thể, để sở hữu căn hộ tại tháp Green Topaz thuộc khu phức hợp Bcons City (Dự án khu thương mại – dịch vụ - văn phòng – căn hộ Bcons), khách hàng chỉ cần thanh toán 20%, Tập đoàn Bcons hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Đặc biệt hơn nữa, trong tình hình lãi suất dự báo tăng mạnh, chủ đầu tư đã xây dựng chính sách hỗ trợ lãi suất cho khách hàng sở hữu căn hộ tháp Green Topaz giai đoạn sau khi khách hàn nhận được Giấy thông báo nhận nhà. Cụ thể, chủ đầu tư sẽ tiếp tục hỗ trợ phần lãi suất chênh lệch nếu lãi suất cho vay của các ngân hàng vượt quá 13%/năm, chương trình này áp dụng trong 12 tháng.

Lãi suất được hỗ trợ, giá cạnh tranh, khách hàng hưởng lợi

Trước việc lãi suất cho vay đã chạm đỉnh 16% và được dự báo sẽ còn tăng thêm thì chính sách Tập đoàn Bcons dành cho khách hàng sở hữu căn hộ tháp Green Topaz được xem là giải pháp tháo gỡ nút thắt tâm lý cho khách hàng.

Có thể thấy, chính sách hỗ trợ lãi suất trong khi xây dựng và 12 tháng sau khi nhận nhà là điều đem lại lợi ích cho khách hàng sở hữu căn hộ Green Topaz trong giai đoạn hiện nay. Khách hàng an tâm vì không phải lo lắng tiền lãi suất trong giai đoạn lãi suất cho vay tăng mạnh.

Lâu nay, nhà đầu tư bất động sản thường sử dụng đòn bẩy tài chính từ ngân hàng, hệ thống ngân hàng cũng là kênh tài chính lớn cho người mua nhà để ở. Do vậy, trong bối cảnh lãi suất tăng liên tục trong thời gian gần đây đã tác động rất lớn đến tâm lý và quyết định mua nhà của khách hàng. Vì vậy, những chính sách hỗ trợ lãi suất vay như của Tập đoàn Bcons được xem là động lực mạnh mẽ và hỗ trợ rất nhiều cho khách hàng.

Kế hoạch bàn giao căn hộ tháp Green Topaz là quý 3/2024. Cộng chung hai chương trình hỗ trợ tài chính trước và sau nhận nhà là 3 năm. Như vậy khách hàng, có thể “kê gối ngủ ngon”, mặc cho bão lãi suất hoành hành trong giai đoạn này. Tuy nhiên, để nền kinh tế phát triển, Nhà nước sẽ sớm có phương án ổn định lãi suất ngân hàng cho vay.

Tháp Green Topaz thuộc Bcons City với mảng xanh rộng lớn, tiện ích hiện đại, đem đến chốn an cư lí tưởng

Bên cạnh chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ người có nhu cầu ở thực tiếp cận dự án dễ dàng, căn hộ tháp Green Topaz còn có được mức giá được xem là rất cạnh tranh trên trị trường hiện nay.

Nằm ngay vùng giáp ranh giữa TP Thủ Đức và TP Dĩ An, hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ, siêu kết nối, nằm kế bên lá phổi xanh 600ha cây xanh và mặt nước của làng đại học, căn hộ tháp Green Topaz chỉ từ 30 triệu/m2. Đây là mức giá gần như đã mất tích tại thị trường TP.HCM.

Lấy cảm hứng từ mô hình “thành phố trong thành phố” Bcons City tích hợp chuỗi tiện ích hiện đại gồm công viên, trung tâm thương mại 3 tầng, khách sạn bốn sao, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, hệ thống trường học các cấp chuẩn quốc tế… được kì vọng sẽ kiến tạo nên cộng đồng cư dân tinh anh, góp phần xây dựng văn minh đô thị cho thành phố trẻ Dĩ An.

Tháp Green Topaz, tòa tháp đầu tiên trong khu phức hợp chiếm được sự quan tâm lớn của khách hàng. Đây là tòa tháp sở hữu tầm view hướng thủy đẹp nhất trong khu phức hợp. Hơn 80% căn hộ của Green Topaz hướng về Hồ Đá mát lành. Điều này, không chỉ thu hút vượng khí, mang đến không gian sống xanh mát, mà còn tạo tiền đề gia tăng giá trị cho căn hộ.

Với tiêu chí hướng đến người có nhu cầu ở thực, Bcons City mang giá trị thực từ vị trí, tiện ích, pháp lý và đặc biệt là chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho khách hàng… do đó dù thị trường có chậm nhưng Bcons City vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.

Tìm hiểu thông tin về dự án khu phức hợp Bcons City liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt

Hotline: 0905 935 935

https://bconscity.vn

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam