Những trải nghiệm mới lạ qua không gian âm nhạc của I Like It Korea Milk Playground 2022

Giải trí, Văn hóa | 14:10:00 21/12/2022

TNV - Với nhiều khán giả việc được tham gia các sự kiện hoặc thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc ngoài trời không còn là điều mới mẻ, nhưng với không gian thú vị có 1-0-2 của I Like It Korea Milk Playground 2022 vừa qua ắt hẳn là những trải nghiệm mới lạ của khán giả tại thành phố Hồ Chí Minh.

I Like It Korea Milk là lễ hội giải trí thường niên, lễ hội mở ra với mục đích chính đem đến sân hơi lành mạnh, tích cực cho giới trẻ cũng như những người yêu mến văn hóa cả 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt hơn, đây còn là cầu nối nhằm tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt - Hàn, đồng thời thể hiện nỗ lực để mang tới nhiều sản phẩm, mặt hàng chất lượng phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi lứa tuổi.


Và điều đặc biệt ở lễ hội năm nay, I Like It Korea Milk Playground còn tạo ra một không gian để "quẩy hết mình" cùng hội bạn thân và gia đình, nơi mà mọi người có thể tận hưởng những ngày cuối tuần theo cách đặc biệt với hình thức như buổi dã ngoại, vui chơi thỏa thích cùng hàng loạt các trò chơi hoạt động ngoài trời và chìm đắm trong không gian âm nhạc cực chill, gặp gỡ giao lưu cùng các ca sĩ trẻ đang được nhiều người yêu mến.

Xuyên suốt 2 ngày diễn ra lễ hội, hàng loạt các gian hàng trưng bày sản phẩm kèm trò chơi ngoài trời đã tạo nên sự thu hút thú vị. Giới trẻ lẫn gia đình cùng trẻ nhỏ cũng hòa mình vào không gian giải trí, thử sức với các thử thách như: ném banh, rút gỗ khổng lồ, xếp cờ caro bằng chân vịt, vượt chướng ngại vật,... Không những trải nghiệm các trò chơi, sử dụng nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe mà việc được tận hưởng không gian dã ngoại xanh-sạch-đẹp chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt và sự yêu thích từ các đông đảo khách tham quan.

Trong khuôn khổ lễ hội không thể không nhắc đến hai buổi biểu diễn âm nhạc, nơi mà khán giả và nghệ sĩ được kết nối gần gũi qua hàng loạt các ca khúc sôi động, góp phần làm cho buổi picnic thêm phần khác biệt. Sự kiện lần này có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ: Quân A.P, AMEE, Anh Tú, LyLy, Bùi Công Nam, GREY D, Misthy, nhóm Chillies. 

Các nghệ sĩ lần lượt mang tới nhiều ca khúc trong không gian độc đáo dưới sự hòa mình tận hưởng âm nhạc ngoài trời từ khán giả tham gia. Sức trẻ, sự năng động, nhiệt huyết cùng tinh thần tràn đầy năng lượng thông qua những phần biểu diễn khiến không khí “I Like It Korea Milk Playground” thêm hứng khởi và tràn ngập niềm vui. 

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của chương trình sau thời gian dài dịch bệnh, I Like It Korea Milk vẫn chứng minh được sự thu hút và sức nóng của mình. Với nhiều sự thay đổi qua mỗi năm, chương trình dường như đã trở thành một không gian giải trí được nhiều người mong đợi.

Các nghệ sĩ lần lượt mang tới nhiều ca khúc trong không gian độc đáo dưới sự hòa mình tận hưởng âm nhạc ngoài trời từ khán giả tham gia. Sức trẻ, sự năng động, nhiệt huyết cùng tinh thần tràn đầy năng lượng thông qua những phần biểu diễn khiến không khí “I Like It Korea Milk Playground” thêm hứng khởi và tràn ngập niềm vui.

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của chương trình sau thời gian dài dịch bệnh, I Like It Korea Milk vẫn chứng minh được sự thu hút và sức nóng của mình. Với nhiều sự thay đổi qua mỗi năm, chương trình dường như đã trở thành một không gian giải trí được nhiều người mong đợi.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam