Công ty Hoa tiêu Tân Cảng bàn giao 2 nhà tình nghĩa tại Bến Tre

Doanh nhân, Hội nhập | 10:04:00 23/12/2022

TNV - Ngày 22/12, tại tỉnh Bến Tre, thừa ủy quyền của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Công ty Hoa tiêu Tân Cảng phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao 2 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành.

Lãnh đạo Công ty Hoa tiêu Tân Cảng trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Hồ Văn Bé Ba.

Hai căn nhà tình nghĩa được xây dựng, gồm: Gia đình ông Hồ Văn Phùng, trú tại ấp Phước Hậu, xã Tam Phước, huyện Châu Thành và Gia đình ông Hồ Văn Bé Ba, trú tại ấp Phước Thiện, xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành. Mức hỗ trợ cho mỗi gia đình là 80 triệu đồng/căn nhà, trích từ nguồn quỹ xã hội từ thiện của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Công ty Hoa tiêu Tân Cảng tặng quà cho gia đình ông Hồ Văn Phùng.

Sau gần 3 tháng thi công, với sự đóng góp ngày công của các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương, 2 căn nhà tình nghĩa đã hoàn thành, giúp cho các gia đình có nơi ở mới, sinh hoạt ổn định trước thềm xuân Quý Mão. Dịp này, Công ty Hoa tiêu Tân Cảng đã tặng các đồ dùng sinh hoạt cho 2 gia đình với tổng giá trị gần 10 triệu đồng.

Tại Lễ khánh thành và bàn giao, đại diện các gia đình xúc động bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí cho gia đình để xây mới ngôi nhà, góp phần ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Công Hoan

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam