Minh Cường đại diện tài năng nhí Việt Nam tranh tài tại đấu trường quốc tế

Giải trí | 21:35:00 20/01/2023

Quán quân toả sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Cường là một trong sáu gương mặt được ban tổ chức lựa chọn đại diện Việt Nam đi đấu quốc tế tại Malaysia.

Nguyễn Minh Cường hiện đang học lớp 5 trường tiểu học Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Cường mang trong mình niềm đam mê thuyết trình, MC.

Ngay từ khi còn nhỏ, mẹ bé Nguyễn Minh Cường phát hiện con mình có năng khiếu nghệ thuật nên đã cho con thoả sức đam mê.

Từng góp mặt trình diễn trong các show thời trang, người mẫu nhí Nguyễn Minh Cường gây ấn tượng bởi sự tự tin cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cậu bé Nguyễn Minh Cường còn là MC cho nhiều chương trình lớn,…

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Nguyễn Minh Cường xuất sắc chinh phục ngôi vị Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2022. Ngay từ đầu cuộc thi, Nguyễn Minh Cường đã cho thấy được em là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Quán quân. 

Ở phần thi thuyết trình, Nguyễn Minh Cường đã chia sẻ về ngôi trường cấp 1 mà mình đang theo học và sắp phải chia xa - trường Tiểu học Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trước đó, tại vòng chung kết khu vực, Cường cũng thuyết phục người nghe với bài thuyết trình về người mẹ thân yêu.

Với chất giọng ngọt ngào, nhẹ nhàng, tròn vành rõ chữ, phân thuyết trình của Cường đã tạo được ấn tượng sau sắc sau phần thì. Không chỉ chinh phục được gian giám khảo mà toàn bộ khán giả trong hội trường cũng bị chinh phục theo. 

Với thành tích đạt được, Nguyễn Minh Cường là một trong sáu gương mặt xuất sắc được ban tổ chức lựa chọn đại diện Việt Nam đi thi tài năng tại Malaysia vào ngày 1/2 sắp tới.

Thanh Cao

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam