CĐV M.U xuýt xoa trước biểu cảm đặc biệt giữa Sancho và Ten Hag

Văn hóa thể thao | 19:26:30 02/02/2023

Bản hợp đồng đắt giá của nửa đỏ thành Manchester đã tái xuất trong màu áo quen thuộc sau thời gian dài phải tập luyện riêng.

Bên cạnh niềm vui giành chiến thắng trước Nottingham Forest, Man United còn khiến CĐV của họ cảm thấy ấm lòng khi Sancho xuất hiện. Ngôi sao người Anh được HLV Erik ten Hag tung vào sân thay thế Antony ở phút thứ 63 của trận đấu trên sân Old Trafford.

Lần gần nhất Sancho xuất hiện đã từ cuối tháng 10/2022 khi Man United cầm hoà Chelsea trong chuyến làm khách tới thủ đô London. Sau đó, bản hợp đồng đắt giá bỗng nhiên phải tập riêng để lấy lại phong độ. Ngay cả khi các đồng đội hội quân từ World Cup 2022, Sancho vẫn tiếp tục vắng mặt và chỉ trở lại Carrington thời gian gần đây.

Hình ảnh tập luyện riêng của Sancho hồi năm 2022.

Những tiếng hô vang ‘Sancho, Sancho’ từ CĐV Man United đã làm vang dậy các khán đài của “thánh địa” Old Trafford. Bên đường pitch, HLV Ten Hag trao cho cậu học trò vài lời dặn dò trước khi vào sân. Song, điều khiến cho truyền thông bất ngờ chính là những nụ cười cũng như biểu cảm thân thiết giữa thuyền trưởng Man United và ngôi sao đắt giá.

Dù phải trải qua khoảng thời gian khá dài “đóng cửa tu luyện”, Sancho rõ ràng không hề khó chịu với điều đó. Nét rạng rỡ trên gương mặt chân chạy cánh sinh năm 2000 cho thấy, anh hoàn toàn đồng tình trước những quyết định tuy nghiêm khắc nhưng công bằng từ ông thầy của mình.

Ten Hag và Sancho đều vô cùng thoải mái.

CĐV Man United có lẽ là những người hạnh phúc nhất lúc này khi chứng kiến tình thầy trò gắn bó trong phòng thay đồ nửa đỏ thành Manchester. Dưới đây là một số bình luận đáng chú từ CĐV Quỷ đỏ về khoảnh khắc đáng nhớ này:

“Nụ cười của Sancho và một chút sự động viên từ Ten Hag là tất cả những gì tôi cần thấy".

"Hình ảnh Ten Hag cùng Sancho ngay tại thời điểm đó là lý do tại sao tôi yêu ông ấy với tư cách là nhà quản lý".

“Đây là những gì bạn muốn xem lúc này”.

“Hãy nhìn những nụ cười đó đi. Ten Hag mong chờ cậu ấy trở lại và Sancho đã có mặt bên ông ấy”.

Sancho thi đấu ấn tượng dù không phải vị trí quen thuộc.

Sau khi vào sân, Jadon Sancho không xuất hiện ở hành lang cánh như thường lệ. Thay vào đó, sao mai 22 tuổi lại có mặt ở vị trí số 10, chơi ngay phía sau trung phong cắm Anthony Martial. Ngạc nhiên hơn nữa là Sancho đã thể hiện tương đối tốt dù thi đấu ở vị trí có phần lạ lẫm. Vì vậy, không loại trừ khả năng Ten Hag sẽ tiếp tục tạo bất ngờ trong thời gian tới sau khi gây sốc với quyết định kéo Luke Shaw vào đá trung vệ.

Leandro Trossard tham gia thử thách tại Arsenal

Nguồn: Arsenal.

Jadon Malik Sancho (sinh ngày 25 tháng 3 năm 2000) là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh cho CLB Man United và ĐTQG Anh.

Ngôi sao 22 tuổi được biết đến với sự thông minh, tốc độ trong các tình huống một đấu một. Sancho từng về nhì ở giải thưởng Kopa Trophy 2019 và có tên trong danh sách rút gọn 40 ứng viên cho danh hiệu Golden Boy 2020.

Sancho gia nhập Man United ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm 2021 với giá 73 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ trưởng thành từ học viện bóng đá Man City đã chơi cực hay trong màu áo Borussia Dortmund.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam