Lời nguyện cầu đặc biệt của Ten Hag trong ngày sinh nhật lần thứ 53

Văn hóa thể thao | 15:01:14 02/02/2023

Sau 10 năm, Man United mới có thể tái hiện được kỷ lục không tưởng của vị chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson và HLV Erik ten Hag là người đã giúp Quỷ đỏ tái hiện nên kỳ tích này.

Man United đã xuất sắc lọt vào trận Chung kết Carabao Cup với Newcastle United sau khi đánh bại Nottingham Forest với tỉ số 2-0 trong trận Bán kết lượt về vào rạng sáng ngày 2/2. Hai pha lập công của Anthony Martial và Fred đã giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng thuyết phục với tổng tỉ số 5-0 và chính thức có tấm vé đến sân Wembley vào ngày 26/2 sắp tới.

M.U đã chính thức lọt vào trận Chung kết Carabao Cup sau chiến thắng với tổng tỉ số 5-0 trước Nottingham Forest tại vòng Bán kết

Trận thắng 2-0 trước Nottingham Forest ngay tại sân nhà Old Trafford mang rất nhiều ý nghĩa cho Man United và đặc biệt là cá nhân HLV Erik ten Hag. Bởi thắng lợi mới đây của Quỷ đỏ không chỉ đánh dấu ngày đội bóng giành quyền tham dự một trận Chung kết mà nó còn đánh dấu trận thắng thứ 12 liên tiếp trên sân nhà của M.U ở mùa giải năm nay. Lần gần nhất mà M.U đạt được chuỗi 12 trận thắng liên tiếp tại Old Trafford là vào năm 2013, khi HLV Sir Alex Ferguson còn nắm quyền dẫn dắt Nửa đỏ thành Manchester.

Và sau 10 năm, kỷ lục tưởng chừng như vô đối của vị chiến lược gia huyền thoại người Scotland đã chính thức bị HLV Erik ten Hag san bằng ngay trong mùa giải đầu tiên nhà cầm quân này lèo lái "con tàu đắm" Man United từ đống tro tàn. Những người kế nhiệm Sir Alex Ferguson như David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho hay Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick đều đã không thể biến Nhà hát của những giấc mơ trở thành một pháo đài bất khả chiến bại dành cho M.U nhưng HLV Erik ten Hag thì lại làm được điều tưởng chừng như không thể này.

HLV Ten Hag đã san bằng kỷ lục 12 trận thắng sân nhà liên tiếp tại Old Trafford của Sir Alex Ferguson

Càng đặc biệt hơn khi biết rằng ngày HLV Ten Hag san bằng kỷ lục 12 trận thắng sân nhà liên tiếp của Sir Alex cho Man United cũng là ngày sinh nhật lần thứ 53 của cựu thuyền trưởng Ajax. Ngày 2/2/2023 chắc chắn sẽ là một trong những ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời của HLV Ten Hag. Không chỉ vì đây là ngày sinh nhật của ông mà còn là vì đây là ngày mà ông đã giúp M.U giành vé tham dự trận Chung kết Carabao Cup và biến Old Trafford trở lại với vị thế khét tiếng xứng tầm như thời của Sir Alex Ferguson. 

Old Trafford đã thực sự trở thành một nơi "đi dễ khó về" dành cho mọi đội bóng. Những chiến thắng giàu cảm xúc trước Arsenal, Liverpool và Man City ở mùa giải năm nay chính là những minh chứng rõ rệt nhất cho sự đổi thay của M.U dưới thời HLV Ten Hag. Với phong độ cao mà Marcus Rashford cùng các đồng đội đã và đang thể hiện, người hâm mộ có quyền kỳ vọng kỷ lục 12 trận thắng liên tiếp trên sân nhà Old Trafford sẽ sớm được HLV Erik ten Hag phá vỡ trong lần tái ngộ của Quỷ đỏ trước Crystal Palace vào cuối tuần này.

HLV Ten Hag đã có một ngày sinh nhật lần thứ 53 rất ý nghĩa cùng M.U

Cho dù M.U có thể tiếp tục không thể đánh bại Crystal Palace trong trận đấu sắp tới, đó cũng không phải là một kết quả thảm họa dành cho HLV Ten Hag. Bởi mục tiêu trước mắt của vị chiến lược gia người Hà Lan không phải là phá vỡ kỷ lục của Sir Alex mà là giúp Quỷ đỏ chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch vốn đã kéo dài 6 năm và đem chức vô địch Carabao Cup về với phòng truyền thống của câu lạc bộ.

Mục tiêu lớn nhất của HLV Ten Hag vào lúc này chính là cùng M.U lên ngôi vô địch Carabao Cup

Phát biểu trước giới truyền thống sau trận thắng 2-0 của M.U trước Nottingham Forest trong ngày sinh nhật lần thứ 53 của bản thân, HLV Ten Hag đã tái khẳng định đội bóng của ông sẽ hạ quyết tâm sẽ dành tặng danh hiệu Carabao Cup cho người hâm mộ thân thương của đội bóng:

"Thật tuyệt khi đội bóng đã giành quyền chơi trận Chung kết nhưng đó không thể được xem là một thành tựu. Điều quan trọng khi đã lọt vào trận Chung kết và phải giành được chiến thắng và mọi thứ sẽ rất là khó khăn.

"Giờ đây, sự tập trung của đội bóng sẽ được chuyển sang đấu trường Ngoại hạng Anh khi mà giải đấu sẽ trở lại sau đây hai ngày nữa. Chúng tôi phải tạo ra động lực ngay từ lúc đầu rằng đội bóng muốn mang danh hiệu đó dành tặng cho người hâm mộ."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam