Mbappe bỏ lỡ cơ hội không tưởng trên chấm 11m

Văn hóa thể thao | 11:18:33 02/02/2023

Chân sút đẳng cấp Kylian Mbappe đã có ngày thi đấu thảm họa trong chiến thắng 3-1 của Paris Saint-Germain trước Montpellier.

Tại khuôn khổ vòng 21 giải Vô địch Pháp, đoàn quân của HLV Christophe Galtier có chuyến làm khách đến sân Stade de la Mosson của Montpellier. Đây được đánh giá là trận đấu dễ dàng của PSG bởi đẳng cấp vượt trội của những chiến binh đang có trong đội hình. 

Không khiến các cổ động viên thất vọng, PSG làm chủ hoàn toàn thế trận với tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 67% và tung ra tổng cộng 19 cú sút về khung thành đội bạn. Fabian Ruiz, Lionel Messi và tài năng trẻ Warren Zaire-Emery là những người lập công khép lại chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân 'Công viên các Hoàng tử'.

Lionel Messi tiếp tục nổ súng giúp PSG giữ vững ngôi đầu

Tuy nhiên đây lại là một ngày kém may mắn đối với Kylian Mbappe, ngôi sao đắt giá nhất bên phía PSG. Ngay từ phút thứ 7, tiền đạo này đã có cơ hội mở tỷ số trên chấm 11m sau tình huống Sergio Ramos bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Cú sút đầu tiên của chân sút sinh năm 1998 bị thủ thành Lacomte cản phá nhưng may mắn, trọng tài đã cho Mbappe thực hiện lại vì nhiều cầu thủ Montpellier đã xâm nhập vòng cấm trước khi anh tung ra cú dứt điểm.

Ở lần đối mặt thứ hai, thậm chí Mbappe còn làm tệ hơn. Từ cú dứt điểm của anh, bóng khẽ chạm tay Lacomte đi dội cột dọc, nảy ngược về phía ngôi sao người Pháp. Trước khung thành bỏ trống, Mbappe lại đưa bóng đi vọt xà một cách khó tin. 

Tình huống bỏ lỡ khó tin của Kylian Mbappe

Chưa dừng lại ở đó, ngày thi đấu 'thảm họa' của Mbappe kết thúc chỉ sau 21 phút bóng lăn. Nhà vô địch World Cup 2018 gặp chấn thương sau một pha vào bóng và buộc phải rời sân để nhường vị trí cho Hugo Ekitike.

Mbappe gặp chấn thương gân kheo sau tình huống va chạm

Hiện vẫn chưa có kết quả chuẩn đoán chính xác về chấn thương của Mbappe nhưng đây là một tín hiệu đáng lo đối với PSG bởi chưa đầy 2 tuần nữa họ sẽ có cuộc tiếp đón Bayern Munich ở đấu trường Champions League.

Video: Highlight Montpellier 1-3 PSG 

Nguồn: On Ligue 1 In Vietnam 

Kylian Mbappe Lottin (sinh ngày 20 tháng 12 năm 1998) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp, chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Ligue 1 Paris Saint-Germain và đội tuyển quốc gia Pháp. Được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh nổi tiếng với khả năng rê bóng, tốc độ và khả năng dứt điểm vượt trội. Mbappe hiện đang là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới (180 triệu euro).

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam